คณะนักศึกษา ปปร.รุ่นที่23 ร่วมกันมอบถุงยังชีพและเงินสด 164,000 ให้ ผบช.สตม.เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ณ.ชุมชนพัฒนาวัดช่องนนทรี 450ครัวเรือน

วันนี้ 25 พ.ค. 2563 เวลา 13.30 น. ที่สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง โดย พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.รับมอบสิ่งของจาก คณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง รุ่นที่ 23 (ปปร.23) สถาบันพระปกเกล้า โดยมีนายสิระ เจนจาคะ ซึ่งเป็นประธานรุ่น ปปร.(รุ่นที่23) พร้อมด้วย ดร.สมพร สืบถวิลกุล รองประธานและคณะนักศึกษา ปปร.(รุ่นที่23) ร่วมกันเป็นผู้มอบโดยจัดกิจกรรมมอบถุงยังชีพให้กับผู้เดือดร้อนจากปัญหาโควิด-19 และได้ร่วมบริจาคของใช้จำเป็นต่างๆและเงินสดจำนวน 164,000 บาทให้กับสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชน กว่า 450 ครัวเรือน ณ.ชุมชนร่วมพัฒนาวัดช่องนนทรี เขตยานนาวา  จ.กรุงเทพฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากปัญหาโควิด-19

ต่อมาเวลา14.00 น. พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย ขันตี รอง ผบช.สตม. และ ดร.สมพร สืบถวิล รองประธาน ปปร.รุ่นที่23 และคณะนักศึกษา ปปร.รุ่น 23 ได้เดินทางไปยัง วัดช่องนนทรี พร้อมนำสิ่งของที่ได้ร่วมกันบริจาคนำไปให้กับประชาชนภายในวัดช่องนนทรี โดยมีเจ้าหน้าที่เขตยานนาวา จัดจุดคัดกรองบริเวณหน้าวัด พร้อมกับจัดระเบียบของประชาชนในชุมชนที่มารอรับสิ่งของ ทั้งนี้เพื่อเว้นระยะห่างป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. กล่าวว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคcovid-19 ในครั้งนี้  และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน