ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจ ตชด.ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด จ.สงขลา

วันที่ 16 มกราคม 2562 เวลา 16.00 น. พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดในพื้นที่ อ.เทพา จว.สงขลา. ณ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อ.เมือง. จว.ยะลาโดยมี พลตำรวจโท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน,พลตำรวจตรี ไพโรจน์ ทานธรรม ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4,พันตำรวจเอก บูรหัน ตานีเห็ง ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44, และข้าราชการตำรวจใน จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้การต้อนรับ

 

สืบเนื่องจากวันที่ 8 มกราคม 2562 มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิด บริเวณริมถนนสายชนบทบ้านนิคม ต.ท่าม่วง อ.เทพา จว.สงขลา เป็นเหตุให้กำลังพลของตำรวจตระเวนชายแดนได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย ร้อยตำรวจเอกหญิง สินีนาถ คงพุทธ ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าอกด้านซ้าย, ร้อยตำรวจโทสมนึก แก้วหมุน ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะเหนือคิ้วซ้าย,ร้อยตำรวจเอก หญิง ศิราริยาพันธ์ มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก, ร้อยตำรวจเอ หญิง ยุภาพร ศิริมุสิกะ มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก,ดาบตำรวจ พยุงศักดิ์ สุวรรณปักษ์ มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก,ดาบตำรวจ สมพงศ์ เขี้ยวด้วง มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก,สิบตำรวจโท หญิง รัตติกาล ดีชู มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก,สิบตำรวจโท หญิง อารีนา. บินสมิน มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก,

ตำรวจตระเวนชายแดนทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดในครั้งนี้ ต่างมีขวัญกำลังใจเป็นอย่างดี ทุกคนต่างรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณีบดินทรเทพยวรางกรู และผู้บังคับบัญชาทุกคนที่ให้ความห่วงใยและดูแลอย่างใกล้ชิด เมื่อออกจากโรงพยาบาล ทุกคนพร้อมที่จะกลับไปทำงานกันเช่นเดิม