ผบ.ตร. ตรวจความพร้อมด่านโควิด ในพื้นที่ นนทบุรี ปทุมธานี อยุธยา กำชับให้มีความพร้อมในการให้บริการประชาชน

วันนี้ 14 เม.ย.63 เวลาประมาณ 22.30 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. , พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 บริเวณจุดตรวจ หน้าร้านวังเลิศสตีล ถ.บางบัวทอง ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี

โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมฯ ได้ฝากให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยร่วมปฏิบัติทุกนาย ที่เสียสละเวลา ทุ่มเททำงานเพื่อส่วนรวม

อีกทั้ง ผบ.ตร. ได้กำชับให้มีความพร้อมในการให้บริการประชาชน และเน้นย้ำในการตรวจยานพาหนะที่ผ่านจุดตรวจในช่วงเวลา ตามประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ ห้ามบุคคลออกนอกเคหะสถานฯ ระหว่างเวลา  22.00 น.- 04.00น.

พร้อมได้มอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และนำหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ล้างมือ ชุดปลอดเชื้อ หน้ากากที่มีแผ่นกระบังป้องกันใบหน้า (Face Shield Mask) และน้ำดื่ม มอบให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

ต่อมา เวลาประมาณ 23.10 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. , พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 บริเวณจุดตรวจ หน้าห้างเทสโก้โลตัส  ในพื้นที่ สภ.คลองหลวง  จว.ปทุมธานี

ผบ.ตร. ได้กำชับให้มีความพร้อมในการให้บริการประชาชน และเน้นย้ำในการตรวจยานพาหนะที่ผ่านจุดตรวจในช่วงเวลา ตามประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ ห้ามบุคคลออกนอกเคหะสถานฯ ระหว่างเวลา  22.00 น.- 04.00น. พร้อมได้มอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และนำหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ล้างมือ ชุดปลอดเชื้อ หน้ากากที่มีแผ่นกระบังป้องกันใบหน้า (Face Shield Mask) และน้ำดื่ม มอบให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

และเวลาประมาณ 23.35 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. , พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 บริเวณจุดตรวจ ด่านอุทัย อ.อุทัย ในพื้นที่ จว.พระนครศรีอยุธยา

อีกทั้ง ผบ.ตร. ได้กำชับให้มีความพร้อมในการให้บริการประชาชน และเน้นย้ำในการตรวจยานพาหนะที่ผ่านจุดตรวจในช่วงเวลา ตามประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ ห้ามบุคคลออกนอกเคหะสถานฯ ระหว่างเวลา  22.00 น.- 04.00น.

พร้อมได้นำหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ล้างมือ ชุดปลอดเชื้อ หน้ากากที่มีแผ่นกระบังป้องกันใบหน้า (Face Shield Mask) และน้ำดื่ม มอบให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย