แม่ย้อย-ใหม่ เจริญปุระ ร่วมเข้าโครงการฝากบ้านกับตำรวจ ช่วงสงกรานต์

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 เม.ย.2562 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.ทองหล่อ , คณะกรรมการ กต.ตร.สน.ทองหล่อ , ทีมงานรณรงค์ กองสารนิเทศ ตร.ลงพื้นที่ สน.ทองหล่อ และที่ปรึกษางานป้องกันปราบปราม สตช.ตรวจความพร้อมตาม โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2562

ต่อจากนั้น นำขบวนเดินรณรงค์โครงการ ฯ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว จาก สน.ทองหล่อ ไปที่หมู่บ้านกลางกรุง และเยี่ยมบ้านคุณใหม่ เจริญปุระ ซึ่งได้แสดงความประสงค์ที่จะเข้าร่วมโครงการฯ ในปีนี้
นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงรุ่นน้อง แชมป์ ชนาธิป จากละครเรื่องกรงกรรม (อาตง) มาร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ด้วย


ภายหลังจากนั้น ได้เดินทางไปยังบ้านตลกเชิญยิ้ม/ชวนชื่น ในเขตพื้นที่ สน.คันนายาว ณ หมู่บ้าน บุราสิริ ปัญญาอินทรา และมีการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ทั้ง 4 ภาค เหนือ ใต้ อีสาน กลาง และการแสดงของศิลปินตลก


ทั้งนี้ได้เชิญชวนให้ประชาชนสามารถแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายผ่านแอปพลิเคชัน Police I Lert U ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ประชาชนสามารถกดขอความช่วยเหลือจากตำรวจได้ ด้วยการส่งข้อมูลส่วนตัว ภาพถ่าย เวลาเกิดเหตุ และตำแหน่งที่เกิดเหตุ ไปยัง War Room ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยรับเรื่องตลอดเวลา 24 ชั่วโมง และจะประสานงานส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือและให้บริการทันที