ตำรวจภาค 3 ขับเคลื่อน “1 อำเภอ 1 เซฟตี้โซน” (1-DOSZ) เชื่อมข้อมูลกล้อง CCTV ถึงตำรวจ

ตำรวจภาค 3 ขับเคลื่อน…“1 อำเภอ 1 เซฟตี้โซน” (1-DOSZ)… อำเภอเมืองศรีสะเกษ และอำเภอนางรอง จว.บุรีรัมย์ พร้อมดูแลความปลอดภัยประชาชน…เชื่อมข้อมูลกล้อง CCTV ถึงตำรวจ…จับตาอาชญากรรมทุกคดีต้องคลี่คลาย !!! ตามจุดเสี่ยง ทางร่วมทางแยก เขตชุมชน มีตำรวจสอดส่องความปลอดภัย !!!



พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 ได้รับมอบนโยบายรัฐบาล และ ผบ.ตร. ดำเนินการประสานความร่วมมือกับภาคท้องถิ่นและเอกชน ตามหลักการโน้มตัวเข้าหาประชาชน ขอติดตั้งกล้อง CCTV ตามจุดเสี่ยง ทางร่วมทางแยก เขตชุมชน ในโครงการ 1 อำเภอ 1 เซฟตี้โซน เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สินของประชาชน

วันนี้ (18 ก.พ.64) เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 พร้อม นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.จังหวัดศรีสะเกษ และพล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้เดินทางมาเปิดโครงการ 1 อำเภอ 1 เซฟตี้โซน ของสภ.เมืองศรีสะเกษ โดยติดตั้งกล้อง cctv จำนวน 209 ตัว จากความร่วมมือของ เทศบาล ติดตั้งตามจุดเสี่ยง มุมอับ ทางร่วมทางแยกในการดูแลรักษาความปลอดภัยชีวิต ทรัพย์สินของประชาชน และได้เชื่อมต่อสัญญาณ กล้อง CCTV จำนวน 118 ตัว มาที่ห้องควบคุม

ต่อมาเวลา 11.30 น. ได้เปิดโครงการรับแจ้งเอกสารหายออนไลน์ ทั่วราชอาณาจักร สภ.เมืองศรีสะเกษ และเวลา 12.00 น. ได้เดินทางมาตรวจพื้นที่ที่มีการติดตั้งกล้อง บริเวณ ชุมชน ในเขตฯ และติดสติ๊กเกอร์ โครงการฯ ตามร้านค้าต่างๆ

จากนั้น เวลา 14.00 น. ผบช.ภ.3 พร้อม พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ , ฝ่ายปกครอง , ทหาร ผู้นำชุมชน และภาคเอกชน ได้เดินทางมาร่วมเปิดโครงการ 1 อำเภอ 1 เซฟตี้โซน ของ สภ.นางรอง โดยติดตั้งกล้อง cctv จำนวน 67 ตัว ในพื้นที่เซฟตี้โซน จากความร่วมมือของ เทศบาล ติดตั้งตามจุดเสี่ยง มุมอับ ทางร่วมทางแยกในการดูแลรักษาความปลอดภัยชีวิต ทรัพย์สินของประชาชน และได้เชื่อมต่อสัญญาณ กล้อง CCTV จำนวน 67 ตัว มาที่ห้องควบคุม และได้มอบอาหารแห้ง น้ำดื่ม และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้ สภ.นางรอง และเวลา 14.30 น. ได้เดินทางมาตรวจพื้นที่ที่มีการติดตั้งกล้อง บริเวณ ชุมชน ในเขตฯ และติดสติ๊กเกอร์ โครงการฯ ตามร้านค้าต่าง