ผบ.ตร. บินด่วน แถลงรวบตัว หลงจู๊สมชาย คาบ้านกลางเมืองระยอง

ผบ.ตร. บินด่วน แถลงรวบตัว หลงจู๊สมชาย คาบ้านกลางเมืองระยอง ตำรวจปฏิบัติการตรวจค้นระยอง 10 จุดพร้อมกัน ได้พยานวัตถุ พยานเอกสาร ที่เป็นประโยชน์หลายรายการ

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า เช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 2 นำโดย พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.ฐิติ แสงสว่าง รอง ผบช.ภ.1 รรท.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองบังคับการปราบปราม นำโดย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปฏิบัติการตรวจค้นสถานที่ต่าง ๆ ใน จว.ระยอง พร้อมกัน 10 จุด ได้พยานวัตถุพยานเอกสาร ที่เป็นประโยชน์หลายรายการ

ซึ่งผลการตรวจค้นบ้านเลขที่ 158/28 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ตามหมายค้นศาลอาญาที่ 203/2564 ลงวันที่ 10 ก.พ.2564 พบนายสมชายหรือหลงจู๊สมชาย (สงวนนามสกุล) จึงได้จับกุมตัวตามหมายจับศาลแขวงระยองที่ จ.18/2564 ลงวันที่ 10 ก.พ.64 ข้อหา “ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะเดินทางมาที่เกิดเหตุ สอบปากคำด้วยตนเอง และแถลงข่าวการจับกุมต่อไป