ผู้การทางหลวง ร่วมชมรมฮักเขาใหญ่ มอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง เจลแอลกอฮอล์ ให้ตำรวจ แม่บ้าน คนป่วยติดเตียง ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากพิษโควิด-19

คนไทยไม่ทิ้งกัน ผู้การตำรวจทางหลวงลุยเอง ลงพื้นที่ อ.ปากช่อง ร่วมชมรมฮักเขาใหญ่ มอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง เจลแอลกอฮอล์ ให้ตำรวจ แม่บ้าน คนป่วยติดเตียง ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากพิษโควิด-19

18 เม.ย.2563 เวลา 10.00 น. พล.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง พ.ต.ท.ตระกูล สิริยะเสถียร รอง ผกก.6 บก.ทล. พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ลงพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา แจกจ่ายถุงยังชีพให้กับตำรวจทางหลวง แม่บ้านตำรวจ อาสาสมัคร ผู้ป่วยติดเตียง ประชาชนวนพื้นที่ที่เดือดร้อนจากพิษโควิด-19 ตามนโยบาย “เราจะผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน คนไทยไม่ทิ้งกัน” ของตำรวจสอบสวนกลางของ

โดย พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บัญชาตำรวจสอบสวนกลาง ในถุงยังชีพนี้มีข้าวสาร 3 กก. อาหารแจ้งสำหรับยังชีพ เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย มีจำนวน 300 ชุดที่จัดทำขึ้น เพื่อออกช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งผู้การทางหลวงเน้นการลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือตามชุมชนพื้นที่ที่ประชาชนเดือดร้อนขาดแคลน ตกงาน บางรายเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ เป็นการแบ่งปันช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤติ คนไทยไม่ทิ้งกัน