กองปราบตามรวบโจ๋หื่นร่วมกับเพื่อนรุมโทรม 2 พี่น้องยับ หนีคดี 13 ปี

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.5 บก.ป. นำโดย ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายณรินทร์ หรือเอก (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ที่ 948 /2550 ลงวันที่ 21 กันยายน 2550 ซึ่งต้องหาว่า กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและข่มขืนหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง

พฤติการณ์ในคดีดังกล่าว เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2550 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ อายุ 14 ปี และนางสาวบี อายุ 16 ปี นามสมุติ ว่าบุตรสาวทั้ง 2 คนของตนเองถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊งค์นายณรินทร์ หรือเอก หรือฉายาเอก โพรงมะเดื่อ กับพวกรวม 6 คน ข่มขืน ที่บริเวณ ม.5 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม โดยจากการสอบถามเด็กหญิงเอ และนางสาวบี สองพี่น้อง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายณรินทร์ หรือเอกฯ ได้โทรมาชักชวนนางสาวบี ให้ไปเที่ยวงานประจำปี ใน อ.เมือง จ.นครปฐม ห่างจากบ้านพักประมาณ 10 กิโลเมตร และด้วยความไว้ใจที่นางสาวบีคบหากันเป็นแฟนกับนายณรินทร์ หรือเอกฯจึงไว้ใจไปเที่ยวด้วย โดยชวนน้องสาวเด็กหญิงเอ ไปเป็นเพื่อน เที่ยวกันจนดึก จึงพากันกลับบ้านพักที่ ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม ระหว่างทาง นายณรินทร์ หรือเอกฯ ได้ออกอุบายชวนนางสาวบี กับน้องสาวไปนั่งดื่มต่อกับเพื่อนๆของนายณรินทร์ หรือเอกฯ ที่ริมคลองส่งน้ำชลประทานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่ามีเพื่อนของนายณรินทร์ หรือเอกฯ นั่งดื่มอยู่ 5 คน หลังจากที่นั่งดื่มกินกันไปสักพัก นายณรินทร์ หรือเอกฯ กับพวกเมาได้ที่ จึงช่วยกันจับนางสาวบี และน้องสาว ผลัดกันข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ จากนั้น 2พี่น้องอาศัยจังหวะที่นายณรินทร์ หรือเอกฯ กับเพื่อนเผลอ พากันวิ่งหลบหนีกลับมาที่บ้านพัก และแจ้งให้กับพ่อแม่ทราบ แล้วจึงพากันมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ เพื่อให้ติดตามตัวนายณรินทร์ หรือเอกฯ กับพวกมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายณรินทร์ หรือเอกฯ กับพวก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ 5 คน เหลือนายณรินทร์ หรือเอกฯ เพียงคนเดียว

จนกระทั่งวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบสวนทราบว่านายณรินทร์ หรือเอกฯ ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมารับจ้างเลี้ยงวัวและพักอาศัย หมู่ 9 ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี จึงได้วางแผนจับกุม เมื่อเดินทางไปถึง พบนายณรินทร์ หรือเอกฯ กำลังจะขับรถยนต์ของตนเองเข้าบ้านพัก และระหว่างจับกุม ตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอก และกระสุนจำนวน 5 นัดในรถยนต์ของนายณรินทร์ หรือเอกฯ จึงจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายสอบถามนายณรินทร์ หรือเอกฯ ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ว่าตนเองไม่ได้ร่วมข่มขืนผู้เสียหาย แต่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวจริง