บก.น.6 เจ๋ง! จัดโครงการ ‘รับอาหารฟรี’ ช่วย ปชช.ย่านบ้านหม้อ สู้โควิด

“ผู้การ น.6” พร้อม “เจ้าอาวาสวัดมังกรกมลาวาส” และผู้มีจิตกุศล ขานรับนโยบาย “ผบ.ตร.” จัดกิจกรรมโครงการ “รับอาหารฟรี” แจกอาหาร มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่ประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤติโควิด-19 ย่านบ้านหม้อ และพาหุรัด โดยมี “ผกก.สืบ.6” นำคณะเพื่อน พคบ.11 เข้าร่วมกิจกรรม

เข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการ “รับอาหารฟรี” โดยได้มอบอาหารกล่อง น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้แก่ประชาชนซึ่งพักอาศัย หรือทำงานอยู่บริเวณย่านบ้านหม้อ พาหุรัด และใกล้เคียง จำนวน 600 ชุด เพื่อนำไปบริโภค ซึ่งการมอบสิ่งของดังกล่าวได้ปฏิบัติตามหลักอนามัย ทั้งการวัดอุณหภูมิ การใช้แอลกอฮอล์เจล การรักษาระยะห่าง Social Distancing อย่างเคร่งครัด โดยจัดให้มีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร และให้มีการจัดลำดับเข้ารับอาหารอย่างเป็นระเบียบ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม การจัดมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค และอาหาร ให้กับประชาชนย่านบ้านหม้อ พาหุรัด เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤติไวรัสโควิด-19 โดยทั้งพระอาจารย์ และตำรวจ พร้อมผู้มีจิตศรัทธา ตั้งใจที่จะทำกิจกรรมเช่นนี้จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย.

เนื้อหาโดย https://www.thairath.co.th/news/local/bangkok/1856796