“ผบ.ตร. – แม่บ้าน ผบ.ตร. – ผบช.สตม. ส่งมอบความห่วงใยถึง ตม.จว.ราชบุรี แทนคำขอบคุณในการการปฏิบัติหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” และดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด”

วันที่ 15 มิ.ย.63 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.อังคาร ยะสะนพ สวญ.ตม.จว.ราชบุรี เปิดเผยว่า ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ที่มีความห่วงใยข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้มอบข้าวสารให้กับข้าราชการตำรวจ โดยมี พ.ต.ท.อังคาร ยะสะนพ สวญ.ตม.จว.ราชบุรี เป็นผู้แทนในการส่งมอบข้าวสารที่ได้รับมอบจาก พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับข้าราชการตำรวจ ตรวจคนเข้าเมือง จว.ราชบุรี ต่อไป เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์และดูแลประชาชนในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 เช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป

พ.ต.ท.อังคาร กล่าวว่า การส่งมอบข้าวสารเพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจในวันนี้  เนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ข้าราชการตำรวจทุกนายปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ มากขึ้นตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมาย ในหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จากผลปฏิบัติที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดี และผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้มีความห่วงใยต่อข้าราชการตำรวจทุกนาย จึงได้จัดทำโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ขึ้นมา

โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ได้มอบข้าวสารเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน รวมถึงเพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข็มแข็งในเรื่องของการบังคับใช้กฎหมาย การควบคุม และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

พ.ต.ท.อังคาร กล่าวเพิ่มเติมว่าพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ และดูแลประชาชนอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าจะมีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งและเข้มงวดตามเดิมเพื่อป้องกันและลดโอกาสในการติดเชื้อโควิด-19 และขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนและข้าราชการตำรวจทุกนาย ก้าวข้ามผ่านสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน