ตำรวจขอนแก่นคุมตัวไอ้หื่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุฉุดพยาบาลสาวหวังข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ

ตำรวจขอนแก่นคุมตัวไอ้หื่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุฉุดพยาบาลสาวหวังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เจ้าตัวเผยเหตุเพราะ เมาสุรา พยายามข่มขืนพยาบาลโดยไม่มีสติ ผู้การฯเอาผิด 2 ข้อหา ใน  2 คดี พบประวัติก่อเหตุโชกโชน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ก.ค.2563 ที่ สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.พุมิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.ภูผาม่าน และ นพ.เอกวิทย์ เรืองไชยวุฒิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภูผาม่าน ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมนาย สมชาติ บุตรจันทร์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.4 บ้านห้วยม่วง ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุบุกเข้าไปในโรงพยาบาลภูผาม่าน หวังข่มขืนพยาบาลสาวที่ปฎิบัติหน้าที่ภายในโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ภายในบ้านพักในเขต บ.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่ารน

เพิ่มเพื่อน
ติดตามข่าวสารจาก POLICE TV ผ่านทาง LINE OA

พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุโรงพยาบาลได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูผาม่าน   โดยมีการนำภาพผู้ต้องหาจากกล้องวงจรปิดนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งความด้วย ซึ่งหลังรับแจ้ง ชุดสืบสวน สภ.ภูผาม่าน สนธิกำลังร่วมชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ลงพื้นที่สืบสวนจนทราบตัวคนร้าย เนื่องจากมีประวัติการก่อเหตุของที่ต้องสงสัย เนื่องจากเคยก่อเหตุลักกางเกงในและชุดชั้นในภายในโรงพยาบาลในเขต จ.ชัยภูมิ มาแล้ว 2 ครั้ง

” จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ย.2561 ผู้ต้องหาก่อเหตุในคดีลักทรัพย์  กางเกงในแบบหญิง เสื้อชั้นในหญิง เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น และวันที่ 23 ม.ค.2562 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเคหสถาน สถานที่ราชการ ทรัพย์ที่ถูกประทุษร้ายคือกางเกงในแบบหญิง เสื้อชั้นในหญิง เหตุเกิดที่บริเวณบ้านพักของ รพ.คอนสาร อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.คอนสาร ได้รับคำร้องทุกข์ไว้เป็นคดีอาญา และศาลจังหวัดชัยภูเขียวได้พิพากษาลงโทษรวมกับคดีของ สภ.ภูผาม่าน จำคุก 10เดือน และพึ่งจะพ้นโทษเมื่อวันที่ 31 ต.ค.2562  และจากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุฉุดพยาบาลในตึกผู้ป่วยนอก รพ.ภูผาม่านจริงเนื่องจากว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้าน จนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ดำ ทะเบียน  กฮ-8926 กรุงเทพมหานคร มาในเขตเมืองภูผาม่าน พอมาถึงหน้า รพ.ฯจึงจอดรถ และถอดเสื้อยืดออกมาคลุมหน้าตาและเดินเข้าไปในรพ. หาเหยื่อ กระทั่งไปพบพยาบาลรายดังกล่าว หลับอยู่ที่โต๊ะทำงาน จึงเข้าไปฉุดลากออกมานอกห้อง เพื่อจะข่มขืน แต่พยาบาลร้องขอความช่วยเหลือ ญาติผู้ป่วยที่นอนเฝ้าคนป่วย ออกมาช่วยจึงรีบวิงหนีเอาตัวรอด กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว”

ผบก.ภ.จว.ขอนแ่กน กล่าวต่ออีกว่า  เมื่อผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเรียบร้อยแล้ว จึงได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุในรพ.ภูผาม่านเมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา  โดยเริ่มจากจุดที่ผู้ต้องหาปีนรั้ว รพ.เข้าไปที่บริเวณตึกผู้ป่วยใน และการก่อเหตุทั้งหมด จนถึงการหลบหนี ซึ่งทุกขั้นตอนผู้ต้องหาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อีกทั้งผู้ต้องหายังคงสารภาพอีกว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา ได้เข้าไปในห้องฉุกเฉินของ รพ.ภูผาม่าน แล้วพบพยาบาลนอนหลับอยู่บนเตียง จึงทำการสำเร็จความใคร่ตัวเอง ก่อนที่จะจับขาพยาบาลจนพยาบาลรู้สึกตัวและกรีดร้อง ผู้ต้องหาจึงวิ่งหลบหนีไป  จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มให้กับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 คดี อย่างไรก็ตามขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ในระหว่างการสอบสวนเพื่อสรุปสำนวนให้รัดกุมที่สุดและเตรียมที่ ส่งศาลจังหวัดชุมแพ เพื่อขออำนาจศาลฝากขังตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ติดตามข่าวสารจาก POLICE TV ผ่านทาง LINE OA

สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ Police TV
ติดตามรับชมได้ทาง
• กล่องรับสัญญาณ PSI – 203 / Gmmz – 140 /
• Application : POLICE TV , AIS PLAY , THAI TUNES
• Website : http://www.policetv.tv
• FANPAGE: สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
• LINE OA : @poltv (อย่าลืมเติม@)
หรือกด https://lin.ee/bwX4RS6
• IG : POLICETV