ตำรวจจราจรสมุทรสาคร ลุยโคลนตักน้ำขังบนถนน เร่งระบายรถติดสะสมยาว

วันนี้ หลายคนเดินทางออกจากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้า ตจว.บางคนท่องเท่ยว บางคนกลับบ้าน หลายเส้นทางมีปริมาณรถหนาแน่น ถนนพระราม 2 เป็นอีกเส้นหนึ่งที่รถสะสมยาวหลายกิโลเมตร สาเหตุหนึ่งเกิดจากปัญหาน้ำขังเนื่องจากฝนตกส่งผลให้น้ำท่วมขังจนถึงวันนี้ ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร เร่งระบายรถทุกวิถีทางเพื่อให้การเดินทางราบรื่น และนี่คือภาพที่เห็นครับ

เพื่อให้การเดินทางของทุกท่านได้รับความสะดวกในการเดินทาง

ตำรวจจราจรไทย ให้ทำอะไรก็ได้ "เพื่อให้การเดินทางของทุกท่านได้รับความสะดวกในการเดินทาง" ขอบคุณ งานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครวันนี้ หลายคนเดินทางออกจากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้า ตจว.บางคนท่องเท่ยว บางคนกลับบ้าน หลายเส้นทางมีปริมาณรถหนาแน่น ถนนพระราม 2 เป็นอีกเส้นหนึ่งที่รถสะสมยาวหลายกิโลเมตร สาเหตุหนึ่งเกิดจากปัญหาน้ำขังเนื่องจากฝนตกส่งผลให้น้ำท่วมขังจนถึงวันนี้ ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร เร่งระบายรถทุกวิถีทางเพื่อให้การเดินทางราบรื่น และนี่คือภาพที่เห็นครับ #ขอบคุณแทนพี่น้องประชาชนครับ

Posted by สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ on Friday, 24 July 2020

ภาพและคลิปวีดิโอที่เกิดขึ้นถูกโพสต์ผ่านแฟนเพจ จราจร สภ.เมืองสมุทรสาคร ที่ให้เราได้เห็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึงกำลังตักน้ำที่ขังอยู่บนทางพื้นผิวการจราจร ทำให้รถที่วิ่งผ่านเส้นทางบริเวณนี้ชะลอตัว ส่งผลให้รถติดสะสมยาวในเส้นทางการจราจรถนนพระราม 2 ขาออก