กองปราบรวบพ่อครัวโต๊ะจีน ฉุนแฟนสาวคว้ามีดบังตอฟันปางตาย

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์       สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย ร.ต.อ.สุขสิทธิ์  ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.  ร่วมกันจับกุม นายสำรวย หรือเป้า (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.326/2563 ลงวันที่ 28 ตุลาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่า “พยายามฆ่า”จับกุมตัวได้ที่บริเวณ หน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.ประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.ห้วยจระเข้  อ.เมือง จ.นครปฐม จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ    นายสำรวย หรือเป้าฯ พ่อครัวโต๊ะจีนแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า ซึ่งทั้งสองเคยคบหากันมาประมาณ 3 ปี แต่ระยะหลังได้เลิกรากันไป กระทั่งวันเกิดเหตุ นายสำรวยฯ ได้มาพบผู้เสียหายที่ห้องพัก เพื่อขอหลับนอนด้วย แต่ผู้เสียหายไม่ยอม จึงเกิดปากเสียงทะเลาะกัน   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาต่อศาล

กระทั่งวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาพักอาศัยบริเวณริมถนนประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ         จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ จนพบผู้ต้องหานั่งอยู่บริเวณดังกล่าว จึงเข้าจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม 

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นคนใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้เสียหายจริง เนื่องจากโกรธที่ผู้เสียหายเลิกรากับตนไปมีแฟนใหม่ และในวันเกิดเหตุตนได้พยายามไปขอคืนดี  แต่ถูกผู้เสียหายด่าทอ จึงโกรธและคว้ามีดบังตอที่เตรียมมาฟันไปทั่วร่างกายของผู้เสียหาย“ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด