ตำรวจภูธรภาค 2 คลี่คลายคดีการพบศพนิรนามในพื้นที่ อ.ปากพลี จว.นครนายก

15 ม.ค.2564 พล.ต.ท.รอย  อิงคไพโรจน์  ผู้ช่วย ผบ.ตร./ รักษาราชการแทน ผบช.ภ.2  เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 10 ม.ค.2564 เวลาประมาณ 17.50 น. พนักงานสอบสวน สภ.ปากพลี ได้รับแจ้งเหตุพบกะโหลกศีรษะ ,กระดูกมนุษย์,เศษเสื้อผ้าและถุงข้าวสาร บริเวณป่าละเมาะข้างทางริมถนนบ้านคลองคล้า ม.5 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก ซึ่งสื่อมวลชนได้เสนอข่าวทุกช่องทาง และพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.   ได้กำชับให้สืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร และเสียชีวิตเนื่องจากสาเหตุใด   จึงได้สั่งการตำรวจ ในพื้นที่เร่งดำเนินการในคดีนี้

จากการสืบสวนสอบสวน ของตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก และ ปราจีนบุรี สามารถนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้คือ นายรังสรรค์ โสมเขียว อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 ม.12 ต.บ้านพระ อ.เมืองจ.ปราจีนบุรี   และผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายคือของ นางพรทิพย์ พุทธรักษาจริง จึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

   ในวันนี้ (15 ม.ค.64) เวลา 13.00 น.  ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณป่าละเมาะข้างทาง ที่พบกะโหลกศีรษะและชิ้นส่วนกระดูกของผู้ตาย ริมถนนบ้านคลองคล้า
ม.5 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก  และจุดที่ผู้ต้องหา ลงมือฆ่าผู้ตาย  ภายในบ้านพัก ม.12 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี