พ่อหญิง 18 ปี ร้อง ปคม. ลูกสาวถูกไอ้หื่นกว่า 10 คนรุมโทรม ซ้ำนำคลิปไปเผยแพร่

หญิงสาววัย 18 ปี ที่ถูกไอ้หื่นกว่า 10 คน รุมโทรม 2 รอบ แต่คดีไม่คืบเข้าร้อง ปคม. ช่วย หลังผู้ก่อเหตุเอาคลิปรุมโทรมไปเผยแพร่จนพ่อเหยื่อรู้เรื่องจึงเข้าร้อง ปคม.ช่วยคุมคดีไม่ให้ผู้ก่อเหตุหลุดรอด

เมื่อเวลา 9.30 น. วันที่ 3 ก.พ. ที่ บก.ปคม.(กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคาร B นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยครอบครัวของหญิงสาววัย 18 ปี เดินทางมาจากจังหวัดลพบุรีกรณีที่ลูกสาวถูกกรุมโทรม 11 คน ถึง 2 ครั้ง ยื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปคม.เพื่อให้เร่งรัดคดีและติดตามผู้กระทำความผิดมาลงโทษทั้งหมด เนื่องจากหนึ่งในนั้นเป็นนักการเมืองชื่อดังในจังหวัดลพบุรีซึ่งตำรวจยังไม่ดำเนินการ โดยพล.ต.ต.สยาม ผบก.ปคม.ติดภารกิจ มอบหมายให้ พ.ต.อ.จิรเดช พระสว่าง และ พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม. เป็นผู้รับเรื่องแทน

นายรณรงค์​ เปิดเผยว่า คดีนี้เด็กหญิง อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่าได้ถูกข่มขืนในลักษณะรุมโทรมถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเดือน ก.ย จาก 4 คนและครั้งที่ 2 เดือน ต.ค. จาก 9 คน รวม 12 คน โดยทั้ง 12 คนถูกแจ้งข้อหากระทำชำเราในลักษณะ​โทรมหญิง​ และดำเนินคดีเสร็จ​สิ้นแล้ว แต่พบว่ายังเหลืออีก 1คน ที่เป็นอดีตสมาชิก​สภาเทศบาล หรือ ส.ท. อายุ 52 ปี แต่ไม่เคยถูกดำเนินคดี ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้ง​พนักงานสอบสวน​สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี​แล้ว แต่ตำรวจกลับไม่ดำเนินคดี อ้างว่ามีพยานหลักฐาน​ไม่เพียงพอ ดังนั้นในวันนี้จึงเข้าแจ้งความ ปคม.เพื่อขอให้ช่วยคิดตามเนื่องจากกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม​ และหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังเอาคลิปที่ถ่ายไว้ขณะรุมโทรมไปเผยแพร่จนพ่อเหยื่อรู้เรื่องจึงเข้าร้อง ปคม.ช่วยคุมคดีไม่ให้ผู้ก่อเหตุหลุดรอด

นายทองแดง (นามสมมุติ) พ่อผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนเองทราบเรื่องเมื่อปลายเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา จึงแจ้งตำรวจในท้องที่ดำเนินคดี กระทั่งเมื่อปลายเดือนม.ค.64 ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี ผู้ต้องหา 12 คน ซึ่งไม่รวมอดีต ส.ท. รายนี้ ตนเองจึงกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องเรียนที่ บก.ปคม. ในวันนี้

สำหรับ อดีต ส.ท. คนนี้ ส่วนตัวรู้จักกันเพราะอยู่บ้านใกล้เคียงกัน ยืนยันไม่ได้เป็นการกล่าวหาเพราะมีบุคคล​เคยเห็นคลิปขณะลูกสาวถูกกระทำ ส่วนอาการของลูกสาวขณะนี้ยังต้องรักษาด้วยการรับประทาน​ยานอนหลับ และมีอาการหวาดกลัว​และพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา มีญาติของผู้ก่อเหตุเสนอเงินจำนวน 4 แสนบาท รวมถึงยังมีแม่ของผู้ก่อเหตุรายหนึ่งเสนอข้อแลกเปลี่ยนว่าจะร่วมหลับนอนกับตนแลกกับการไม่ดำเนินคดีกับลูกชาย ซึ่งตนเองได้ปฏิเสธ​ไป

ด้านตำรวจ ปคม.ได้รับเอกสารหลักฐาน​และสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรม​และหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะประสานกับตำรวจในพื้นที่ให้ช่วยติดตาม และประสาน กรมการพัฒนาสังคมและความมั่นคง​ของ​มนุษย์​หรือ พม. ให้เจ้ามาดูแลสภาพ​จิตใจของผู้เสียหาย