กองปราบรวบ “หนุ่ม สรรพยา” ร่วมกันข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี อ้างเมาสุรา

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป.,        พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เกศะรักดิ์, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.,  พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ณัทกฤช น้อยคำปัน, พ.ต.ท.ปวิช ข่าทิพย์พาที,  พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป.

สั่งการให้ พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ ชุดปฏิบัติการ 2 กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายบุญมา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชัยนาท ที่ จ.102/2561 ลง 5 พ.ย.2561 โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันโดยปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง” จับกุมตัวได้ที่ บริเวณแคมป์งานก่อสร้าง ซอยประตูน้ำ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องมาจาก เมื่อประมาณปลายปี 2561 ในช่วงเวลากลางคืน นายบุญมา หรือหนุ่มฯ ซึ่งมีฉายาว่า “หนุ่ม สรรพยา” ได้ตั้งวงเหล้า นั่งดื่มกินกับพรรคพวกประมาณ 20 คน ภายในงานศพ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ  ต่อมาผู้ต้องหาทราบว่าพรรคพวกในวงเหล้ากำลังข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี อยู่ที่บ้านของเพื่อนรุ่นน้อง ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดที่นั่งกินเหล้า ผู้ต้องหาจึงได้ไปร่วมกระทำอนาจาร และข่มขืน ด.ญ.เอฯ กับพรรคพวก ก่อนทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนี

หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เชิญตัวผู้ต้องหามารับทราบ         ข้อกล่าวหาที่ได้กระทำความผิด โดยหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบแล้ว ทาง      ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมา พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

จนกระทั่ง วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งว่านายบุญมาฯ (ผู้ต้องหา)หลบหนีมาทำงานก่อสร้างอยู่บริเวณพื้นที่ จ.สมุทรปราการ  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนและลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหา จึงได้ทำการจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สรรพยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าขณะเกิดเหตุอยู่ในอาการมึนเมา ทำตามเพื่อน โดยไม่รู้ว่า ด.ญ.เอฯ อายุไม่ถึง 15 ปี และเมื่อทราบว่าผู้เสียหายไปแจ้งความจึงได้หลบหนีเรื่อยมา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด