ตำรวจขอนแก่นเร่งล่า โจ๋ขับ จยย.จับหน้าอกสาวใหญ่ขณะขับรถกลับบ้านพัก พร้อมวางกำลังเข้ม

ตำรวจขอนแก่นเร่งล่า โจ๋ขับ จยย.จับหน้าอกสาวใหญ่ขณะขับรถกลับบ้านพัก พร้อมวางกำลังเข้มจุดเปลี่ยวรอบเมืองหวั่นก่อเหตุซ้ำซ้อน ขณะที่ผู้เสียหายเตือนสาวๆขับรถด้วยความระมัดระวังเพราะภัยเกิดขึ้นใกล้ตัว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 มี.ค.2564 ที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.สุทัศน์  ไพบูลย์  รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง  จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ต.ไตรรัตน์  แงดสันเทียะ สว.สส.สภ.บ้านเป็ด และ  พ.ต.ต.จิตภาคิน พันธุ์เชื้อ ช่วยราชการ สวป.สภ.บ้านเป็ด  นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนและชุดป้องกันและปราบ สภ.บ้านเป็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บริเวณทางเข้าบ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังเกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ประกบผู้เสียหายเป็นหญิง อายุ 47 ปี (เจ้าของขอสงวนชื่อและนามสกุล) ก่อนที่คนร้ายจะใช้มือจับเข้าที่หน้าอกผู้เสียหาย 2 ครั้งก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่17 มี.ค.ที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจุดที่คนร้ายก่อเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณริมถนน ฝั่งขาเข้า บ.แดงน้อย ห่างจาก ถ.มะลิวัลย์ ประมาณ 200 เมตร รวมทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ โดยมีผู้เสียหายเข้าให้ปากคำและให้ข้อมูลคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวอย่างละเอียด

โดยนางเอ (นามสมมุติ เจ้าของตัวขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 47 ปี กล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านในช่วงหลังเลิกงานตามปกติ โดยขับขี่มาเพียงลำพังคนเดียว ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ขับรถไปและกลับ จากบ้านไปยังสถานที่งานอยู่เป็นประจำ เนื่องจากพักที่บ้านแดงน้อย กับครอบครัวมานานกว่า 20 ปี โดยในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 19.30 น.ขณะที่เลี้ยวซ้าย จาก ถ.มะลิวัลย์ เข้ามาในเส้นทางมุ่งหน้าบ้านแดงน้อย โดยขับเข้ามาได้ประมาณ 200 เมตร สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ ขับออกมาจากถนนลูกรังทางขวามือ ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขับตามมาประกบ แต่ไม่พยายามแซง เมื่อสบจังหวะคนขับรถ ซึ่งสังเกตุได้ว่าเป็นชายรูปร่างผอม อายุ ประมาณ 17-27 ปี สวมใส่เสื้อแขนยาวสีเทาแบบมีฮูดส์ปิดบังศรีษะ ใส่ผ้าพันคอลายพรางมีเทา-น้ำตาล ปิดบังใบหน้ามิดชิดได้ใช้มือซ้ายจับเข้าที่หน้าของตนเอง 1 ครั้งจังหวะนั้นรูสึกตกใจแต่ก็นึกว่าเป็นคนในครอบครัวแกล้ง แต่คนร้ายก็ยังคงหัวเราะและขับรถตามประกบมาอีกประมาณ 5 เมตร และใช้มือซ้ายจับเข้าที่หน้าอกขวาของตนเองอีก 2 ครั้ง“ รู้เลยว่าไม่ใช่คนในครอบครัวแน่และเป็นภัยสังคมจึงตะโกนร้องเสียงดัง คนร้ายจึงรีบกลับรถและขับหลบหนีไปทาง ถ.มะลิวัลย์ จากนั้นตนเองจึงขับรถไปจอดที่ร้านค้าที่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพื่อขอดูกล่องวงจรปิดและขอความช่วยเหลือกับผู้นำชุมชน จนกระทั่งผู้ใหญ่บ้านมารับเรื่องจึงแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังก่อนที่จะตัดสินใจปรึกษากับครอบครัวและเข้าแจ้งความเพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเป็นภัยต่อสังคมที่อาจจะเกิดเหตุกับลูกหลาน หรือคนในชุมชนต่อไปหากยังไม่ดำเนินการใดๆที่จริงจัง อย่างไรก็ตามหลังแจ้งความและวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเร่งรัดการสืบสวนเพื่อจับกุมคนร้าย ก็ต้องขอขอบคุณในความเอาใจใส่ของเจ้าหน้าที่เพราะแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายอาจจะไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน แต่เป็นการกระทำที่เป็นภัยสังคมที่อาจจะเกิดขึ้นกับคนในพื้นที่โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องขับขี่รถจักรยานยนต์ลำพังคนเดียวในเส้นทางเปลี่ยวในช่วงค่ำที่ต้องระมัดระวังตนเองให้เพิ่มมากขึ้นด้วย และมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่จะจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว”ขณะที่ พ.ต.ท.สุทัศน์  ไพบูลย์ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี รวมทั้งในจุดที่เกิดเหตุทั้งหมด รวมทั้งการสอบปากคำพยานแวดล้อมใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งจากคำให้การของผู้เสียหายนั้นเราได้ลักษณะรูปพรรณสันฐานของคนร้าย เป็นชายรู้ร่างผอมสูง อายุประมาณ17-27 ปี ก่อเหตุด้วยรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ใส่กางเกงขายาว ใส่เสื้อแขนยาวสีเทาออกดำ สวมใส่ฮู้ดส์ ปิดบังศรีษะ ใส่ผ้าพันคอลายพรางสีเทา-น้ำตาลเข้มปิดบังใบหน้ามิดชิด ซึ่งข้อมูลทั้งหมดเป็นหลักฐานสำคัญที่เจ้าหน้าที่จะแกะรอยคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่จะเพิ่มกำลังชุดสายตรวจในจุดดังกล่าวที่จะเพิ่มความถี่การตรวจให้เพิ่มขึ้นเพื่อความปลอดภัยของคนชุมชนอย่างเข้มงวดด้ว