พบสารเสพติด 4 ชนิดในร่าง พริ้ตตี้ วาวา

จากกรณีการเสียชีวิตของ นางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ พริตตี้วาวา หลังรับงานเอนเตอร์เทน ที่บ้านพักหรูย่านเสนานิคม 1 แล้วไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านเกษตร ด้วยอาการระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในวันนี้ พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่าความคืบหน้าล่าสุด ผลการชันสูตรสารพิษและยาเสพติดในร่างกายของ นางสาววิชญาพร มีการยืนยันว่าพบสารเสพติด 4 ชนิด โดยพบสารเมทแอมเฟตามีน, เคตามีน, ส่วนผสมยาอี และ ไดอาซีแพม อยู่ในร่างกายผู้ตาย โดยในส่วนของการตรวจสอบร่างกายภายนอกเพิ่มเติมไม่พบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย หรือการล่วงละเมิดทางเพศ

สำหรับการสอบสวนในคดีตอนนี้สามารถยืนยันได้ว่าในช่วงเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้านเกิดเหตุทั้งหมด 25 คน โดยขณะนี้มีการพิสูจน์ยืนยันบุคคลได้แล้ว 23 ราย เหลืออีก 2 รายอยู่ระหว่างการรอหลักฐานการยืนยันเพิ่มเติม

โดยทั้ง 25 คนนี้ จะโดนดำเนินคดีตามความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พรก.ควบคุมโรค แต่จะมี 4 ราย จากในจำนวน 25 ที่จะมีการถูดำเนินคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายเพิ่มเติม คือ เจ้าของบ้านและเพื่อนเจ้าของบ้านอีก 3 ราย

ส่วนผลการตรวจร่างกายเกี่ยวกับยาเสพติดของ ผู้ร่วมอยู่ในบ้านทั้ง 25 ราย คอนนี้ยังไม่ออก หากผลการตรวจร่างกายออกมาว่ามีสารเสพติด ก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง รวมถึงตำรวจจะดำเนินตรวจหาผู้ที่ทำการลบข้อมูลกล้องวงจรปิดเรื่องจาก ขณะนี้ตำรวจสามารถดำเนินการกู้ภาพมาได้ทั้งหมดแล้ว และมีประโยชน์ทางคดี ซึ่งหากพบว่าใครเป็นผู้ดำเนินการลบ ก็แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง