อุดรธานี ด่วน!!จับได้แล้วเสือมอ เฒ่าแสบหลอกเงินชาวบ้านทั่วอีสาน

 เร็วทันใจ ตร.อุดรบุกรวบตัว เสือมอ นายสำพันธ์ ได้แล้ว หลังก่อเหตุหลอกชาวบ้านไปทั่วอีสาน ซุกนอนในหอพักกลางเมืองอุดรธานี หลังมีข่าวนำเสนออกไป ปชช.รีบแจ้งข่าวหลังพบรถต้องสงสัยที่ขโมยจอดหน้าหอพัก ตร.บุกค้นห้องพบเสือมอนอนสบายใจเฉิ่ม

วันนี้ (24 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวจ.อุดรธานีรายงานว่า จากกรณีนายสำพันธ์ เสื้อมอ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 16 ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด  จ.กาฬสินธุ์ หรือฉายา “เสือมอ” ก่อเหตุหลอกลวงชาวบ้านในหลายพื้นที่ บอกว่าจะพาไปทำงานเป็นพนักงานรถโดยสาร แต่ต้องเสียค่าประกันจำนวน 10,000 บาท มีชาวบ้านหลงกลตกเป็นเหยื่อหลายรายทั้งในจ.อุดรธานี สกลนคร ขอนแก่น และเฒ่าแสบรายนี้ยังหลอกเอารถยนต์มาด้วย ล่าสุดได้ก่อเหตุหลอกลวงชาวบ้านที่อ.ภูพาน จ.สกลนคร แถมขโมยรถยนต์โตโยต้าวีโก้สีขาว หมายเลขทะเบียน บษ 4960 สกลนคร ไปหลอกชาวบ้านในพื้นที่ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น


ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากมีการนำเสนอข่าวออกไปปรากฏว่ามีประชาชนในเขตเทศบาลนครอุดรแจ้งข่าวไปยังตร.สภ.เมืองอุดรธานี พบรถต้องสงสัยเป็นโตโยต้าสีขาว ทะเบียน บษ 4960 สกลนครจอดอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี ต่อมา 20.00 น.ที่ผ่านมา ตร.สภ.เมืองอุดรธานีได้บุกจับเสือมอ หรือนายสำพันธ์ เสื้อมอได้แล้วภายในห้องพักยังนอนดูทีวีสบายใจเฉิ่ม แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตร.ต่างตกใจและหน้าซีด ตร.ได้ควบคุมตัวทันที หลังจากมาเปิดห้องพักนอนพักผ่อน เพื่อไปก่อเหตุเหยื่อรายต่อไปตร.ได้ควบคุมตัวมายังสภ.เมืองอุดรธานีและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป