ปลอดภัยทั้งชีวิตและโควิด 19 ผบช.ภ.4 ตรวจด่านเที่ยวสงกรานต์ปลอดภัยใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง

พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 ตรวจเยี่ยมด่านช่วงเทศกาลสงกรานต์หวังให้ทุกคน ขับขี่ปลอดภัยไร้โควิดช่วงสงกรานต์ พร้อมแจกหมวกกันน็อคให้แก่ประชาชนเน้นย้ำมาตรการป้องกันโควิดด้วย

นนี้ (12 เม.ย.64) ที่ด่านตรวจหน้าอบต.โพนงาม  อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถนนสายอุดรธานี-สกลนคร พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมคณะได้เดินมาตรวจเยี่ยมด่านตรวจในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อตรวจความพร้อมของการทำงานของเจ้าหน้าที่ โดยมี พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธี,พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.หนองหานพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครององค์กรของรัฐและะเอกชนเข้าร่วมรณรงค์ตามโครงการสงกรานต์ปลอดภัยทั้งชีวิตและโควิด 19

สำหรับด่านตรวจหน้า อบต.โพนงาม อ.หนองหาน แห่งนี้ถือว่าเป็นจุดตรวจหลักของอำเภอหนองหาน เส้นทางหลวงหมายเลข 22 ที่ถือว่ามีผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลต่างๆ ทั้งปีใหม่และสงกรานต์สามารถเดินทางผ่านไปยังจังหวัดสกลนคร นครพนม บึงกาฬ ได้ โดยจะมีการกวดขันขันวินัยจราจรเพื่อป้องกันการลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านทุกคนและได้มอบหมวกกันน๊อคให้ อาสาจราจรและชาวบ้านด้วย

พล.ต.ท.ยรรยง เวชโสถ ผบช.ภ.4 กล่าวกับเจ้าหน้าที่และชาวบ้านพร้อมผู้นำชุมชนว่า ขอให้ทุกคนช่วยกันประชาสัมพันธ์เป็นพิเศษในเรื่องสวมใส่หมวกกันน๊อคในขณะขับขี่ จยย.และอีกอย่างการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 กำลังระบาดถือว่าหนักขอให้เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการเที่ยวสงกรานต์จะปลอดภัยต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง สงกรานต์ปีนี้ตร.ภูธรภาค 4 หวังให้ประชาชนปลอดภัยทั้งชีวิตและโควิด 19 จากนั้นด้เดินทางไปสภ.หนองหานเพื่อมอบนโยบายกับเจ้าหน้าที่ฯ ที่ตั้งด่านตรวจขอให้ดูแลประชาชนที่เดินทางสัญจรกลับมาเยี่ยมบ้านพร้อมกำชับมาตรการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด