บุกรวบพ่อหื่นดื่มเหล้าผสมยาบ้า บุกข่มขืนลูกในไส้โชคดีย่าช่วยไว้ทันพึ่งออกจากคุกคดีข่มขืนมา

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานได้รับแจ้งจากนางทองแดง ผสมพืช อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม. 13 ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ว่านายอนุชิต ผสมพืช อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของตนได้กระทำการลวนลามบุตรสาวของนายอนุชิตฯเอง ชื่อเด็กหญิงเอ อายุ 15 ปี ( นามสมมุติ )โดยได้ขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้านแต่เด็กหญิงเอ ได้ร้องไห้ตนเองได้ยินจึงได้เข้าไปช่วยออกมา โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย. 2564 ซึ่งนางทองแดงฯเกรงว่าจะเกิดอันตรายและนายอนุชิตฯได้ข่มขู่ไว้ว่าจะทำร้ายทั้งบ้าน และมีอาวุธปืนสั้นพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา โดย ร.ต.อ.ดวงดาว คำศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้ทำใบส่งตัวให้ผู้ปกครองพาเด็กหญิงเอ ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู


จากนั้น พ.ต.ท.สมคิด ชื่นชม สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ,ร.ต.อ.ประยูร พรมศักดิ์ รอง สว.จรฯ, ร.ต.อ.ยงยุทธ แสงนิล รอง สว.กก.สส.ภว.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน จึงได้ออกไปตรวจสอบที่บ้านแต่ไม่พบตัวนายอนุชิตฯ จึงได้กระจายกำลังออกตามหา เมื่อมาถึงบริเวณบ้านไม่ทราบเลขที่ทางทิศเหนือของหมู่บ้านทุ่งโปร่ง หมู่ 12 บ้านทุ่งโปร่ง ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พบ นายอนุชิต ผสมพืช ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟเอ็กซ์ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้ารวบตัว ในเบื้องต้นตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู


โดยนายอนุชิต ผสมพืช ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ดื่มสุรามาตั้งแต่เมื่อคืนและเสพยาบ้ามาด้วย ตนเองกับภรรยาได้เลิกรากันไปหลายปีแล้ว โดยมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ตนเองเป็นผู้เลี้ยงดูโดยมีแม่ของตนเองและญาติช่วยกันดูแลเด็กหญิงเอ ตนเองเคยต้องโทษในคดีข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตน ติดคุกอยู่ที่เรือนจำหนองบัวลำภูเป็นเวลา 4 ปี 6 วัน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2562 ก่อนเกิดเหตุตนเองไม่พอใจบุตรสาวที่ไม่ไปล้างจานและซักผ้าให้และไม่ค่อยอยู่บ้าน ประกอบกับตนเองเมาขาดสติ ได้บุกขึ้นที่ห้องนอน ได้ใช้มือตบที่ปากบุตรสาว และใช้มือข้างหนึ่งอุดปากไว้ไม่ให้ร้องแต่ยังไม่ได้ข่มขืน เพียงแต่ต้องการจะตีสั่งสอน บุตรสาวได้ตะโกนร้องไห้ให้คนช่วย และย่าได้ขึ้นมาช่วยนำตัวออกมา ตนเองจึงได้ขับรถหนีไปดื่มสุราที่บ้านญาตินอกหมู่บ้านจนมาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมดังกล่าว


ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ขับขี่รถยนต์มีสารเสพติดในร่างกาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย และจะได้นำเด็กหญิงเอ พร้อมผู้ปกครองไปสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ และผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลหนองบัวลำภู และจะได้แจ้งข้อหาเพิ่มกับนายอนุชิต ผสมพืช ต่อไป