เผยภาพวงจรปิด คนร้ายสวมไอ้โม่ง บุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

เผยภาพวงจรปิดคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อที่จ.อุดรธานี สวมไอ้โม่งมีอาวุธปืนกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ชิงเอาโทรศัพท์ทางร้านไป ตร.เริ่มได้เบาะแสเร่งไล่ล่าตัว

วันนี้ (16 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวจ.อุดรธานี รายงานความคืบหน้าจากกรณีเหตุบุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาบ้านเชียง ภายในเทศบาลต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานีหวังจะบุกเข้าไปชิงเอาทรัพย์สินเงินสด แต่พนักงานภายในร้านตกใจวิ่งเข้าหลังร้าน จากนั้นคนร้ายได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ขโมยโทรศัพท์ มือถือยี่ห้อหัวเหว่ยราคาประมาณ 6,000 บาทซึ่งเป็นของทางร้าน จำนวน 1 เครื่องแล้วหลบหนีไป โดยตร.ที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าจะเป็นวัยรุ่นที่ติดยาเสพติดในชุมชนหรือหมู่บ้านใกล้เคียง

โดย น.ส.ศิริวิภา พงษ์สุระ พนักงานประจำร้าน บอกว่า ก่อนเกิดตนและเพื่อนอยู่ในร้านเพียง 2 คนขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดพื้นอยู่อีกมุมหนึ่งของร้าน ส่วนเพื่อนกำลังไปชงกาแฟหน้าเคาน์เตอร์ ประตูก็ดังว่า “Hello welcome” จบเท่านั้นแหละ เห็นคนร้ายเดินเข้ามาเป็นชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม.สวมกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกไอ้โม่งปิดใบหน้ามิดชิด ใส่แมสสีดำปิดบังใบหน้าสะพายกระเป๋า พอคนร้ายก้าวเข้ามาในร้านก็เห็นจะดึงอะไรออกมาจากกระเป๋าคล้ายเป็นอาวุธ  ตนเองเห็นแล้วตกใจสุดขีดกรี๊ดลั่นร้านแล้วรีบวิ่งเข้าไปหลังร้านพร้อมเพื่อนทันที และเห็นคนร้ายกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ไปคว้าเอาโทรศัพท์ยี่ห้อหัวเหว่ย y6 ซึ่งเป็นของร้านแล้ววิ่งออกจากร้านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่มาทำงานที่นี่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย

ล่าสุด พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.หนองหาน ได้สั่งการให้ตร.ชุดสืบสวนสภ.หนองหานตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้านสะดวกซื้อ พบเป็นคนร้ายเป็นชาย 1 คนรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 25-30 ปี สะพายกระเป๋าสีขาว สวมไอ้โม่งปิดหน้ามิดชิดเดินเข้ามาในร้านคนเดียว พอเดินเข้ามาในร้านคนร้ายได้ควักอาวุธปืนออกมา แต่พนักงานได้เห็นก่อนพากันวิ่งหลบหนีเข้าหลังร้าน จากนั้นคนร้ายก็กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ไปคว้าได้โทรศัพท์มือถือของทางร้านจำนวนหนึ่งเครื่องแล้ววิ่งออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว คาดจะไปขับรถจยย.ที่จอดอยู่หน้าวัดสระแก้วแล้วหลบหนีไป โดยผกก.สภ.หนองหานได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี จะได้เร่งจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว