ตำรวจคำชะอีรวบหนุ่มใหญ่ค้ายาบ้า ยาอี สารภาพขายให้วัยรุ่นในพื้นที่และเสพเอง

ตำรวจคำชะอีจับยาไอซ์ 48.83 กรัม และยาบ้า 1,574 เม็ด พร้อมด้วยผู้ต้องหา สารภาพ มาขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ และบางส่วนเอาไว้เสพเอง


21 04 64 ภายใต้อำนวยการของ นายสมพงษ์ คุ้มสุวรรณ นายอำเภอคำชะอี , พ.ต.อ.กิตเตชิษฐ์ บำรุง ผกก.สภ.คำชะอี , พ.ต.ท.พัฒนา คาดพันโน รอง ผกก.สส.ฯ นำโดย พ.ต.ท.เจษฏากร ไชยศรีหา สว.สส.สภ.คำชะอี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน.มุกดาหาร ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสมานมิตร หรือ หมาน คล่องแคล่ว อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 86 หมู่ 2 ตำบลหนองเอี่ยน อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยยาไอซ์ 48.83 กรัม และยาบ้า 1,574 เม็ด


สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.คำชะอี จับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติด จากการขยายผลสอบถามข้อมูลจากผู้ต้องหาให้กล่าวว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายหมาน อยู่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านหนองไฮ หมู่ 4 ตำบลเหล่าสร้างถ่อ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบนายสมานมิตร หรือหมาน คล่องแคล่ว อยู่บนบ้านหลังดังกล่าว นายสมานมิตรฯ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นบริเวณบ้านพบยาไอซ์ 48.83 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในช่องใต้พื้นบ้าน โดยแบ่งบรรจุในถุงพลาสติกใสชนิดรูดปิ-เปิด และยาบ้า 1,574 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบข้าวสารบริเวณห้องครัว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจได้เป็นผลบวก
จากการสอบถามนายสมานมิตร ฯ ยอมรับว่า ยาไอซ์ และยาบ้า ทั้งหมดตรวจค้นพบที่บ้านของตนเองจริง และทั้งหมดเอามาจำหน่าย บางส่วนเอาไว้เสพเอง


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมานมิตร หรือ หมาน คล่องแคล่ว พร้อมของกลางทั้งหมด โดยแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์/เมทแอมเฟตามีน ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คำชะอี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….