หนีไม่พ้น ตำรวจรถไฟ รวบแก๊งปาร์ตี้ยา​ หลบหนีหมายจับ

จากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. ว่าเมื่อวันที่ 21 เม.ย.64 เวลาประมาณ 07.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิทยา วรสุวรรณรักษ์ รอง ผกก.3 บก.รฟ. นำกำลังเข้าทำการจับกุม นาย วชิรวิชน์ หรืออัลอัฟฟาน สาและ อายุ 45 ปีอยู่ที่บ้านเลขที่ 115/1 หมู่ 9 ตำบล รือเสาะ อำเภอ รือเสาะ จังหวัด นราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 970 / 2563 ลง 30 มิ.ย. 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขาย โดยไม่ได้รับอนุญาต”

การจับกุมครั้งนี้ตำรวจรถไฟได้จับกุมบนรถเร็วที่ 168 ( กันตัง – กรุงเทพฯ ) ขณะขบวนรถไฟจอดเทียบชานชาลาสถานีรถไฟบางบำหรุ แขวง/เขต บางพลัด กรุงเทพฯ

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า​ผู้ต้องหา​เคยต้องโทษในคดียาเสพติด พ้นโทษมาเมื่อ พ.ศ. 2560 และได้มาเช่าห้องพักอยู่แถวพหลโยธิน วันเกิดเหตุ​ปี​ 2562 มีการจัดเลี้ยงปาร์ตี้ยาเสพติดในห้องพักของผู้ต้องหา​ จนกระทั่งเหล้าหมด ผู้ต้องหาได้ออกไปซื้อเหล้าที่ร้านค้า เมื่อขึ้นมาที่ห้องพักพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้นภายในห้องของตน จึงได้หลบหนีไป พนักงานสอบสวน​ได้ออกหมายจับไว้​ จนในที่สุดมาถูกตำรวจรถไฟจับกุมตัว ดังกล่าว