ตชด.11 จันทบุรี ออกจับกุมผู้ค้ายาเสพติดอย่างต่อเนื่อง จับกุมหนุ่มค้ายาเสพติด

เนื่องจากได้รับการเเจ้งเบาะเเสจากประชาชนในพื้นที่ ม.1 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี ว่าในบ้านหลังหนึ่งมีการลักลอบค่ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นจนเป็นที่เอือมระอาแก่ชาวบ้านในพื้นที่ จึงได้เเจ้งเบาะเเสมายังกองกำกับการตำรวจตระเวนชายเเดนที่ 11 หลังรับแจ้งแล้วผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายเเดนที่ 11 จึงมอบหมายให้ชุดการข่าวออกทำการติดตามสืบสวนอย่างต่อเนื่องจนทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ตามที่ประชาชนเเจ้งเเละเจ้าหน้าที่ได้อำพรางตนเฝ้าสังเกตุความเคลื่อนไหวจนทราบเเน่ชัดว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการเข้า ออก ของวัยรุ่น พบเห็นมีการซื้อขายยาเสพติด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาดำเนินการเข้าจับกุมได้ผู้ค้ายาเสพติดจำนวน1ราย พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 30 กว่ากรัม 

โดยเมื่อวันที่ 26 เม.ย.64 เวลาประมาณ 16.30 นเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายเเดน กก.ตชด.11 ภายใต้การอำนวยการของ ว่าที่ พ.ต.อ.ศักดิ์ศิริ เข็มขาว ผกก.ตชด.11 , พ.ต.ท.สมเดช สินศิริ รอง ผกก.ตชด.11 , ว่าที่ พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว  สว.กก.ตชด.11 (ขว.)   2.1 ได้ร่วมกันสั่งการให้ ร.ต.อ.ชมชนม์ ทัสสะ  หน.ชปข.กก.ตชด.11 และร.ต.อ.ชัชวาล ทองเปี่ยม หน.ชป.ข่าวลับ กก.ตชด.11 พร้อมด้วย จนท.ชปข.กก.ตชด.11    2.2. ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด จำนวน 1 ราย ชื่อ นายกนกพล(เอ็ม) ประเสริฐศิริ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่  55 หมู่ 1 ต.เกาะขวาง อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี พร้อมของกลาง

1.ไอซ์​จำนวน 9 ถุง น้ำหนักชั่งไม่รวมถุง จำนวน 32.73 กรัม2.กระเป๋าสะพายสีดำ จำนวน 1 ใบ3.เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง4.ถุงพลาสติกใสรูดปิด-ดึงเปิด จำนวน 2 ชุด5.อุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 2 ชุด  6.ตัวอย่างปัสสาวะของนายกนกพล ประเสริฐศิริ จำนวน1ขวด7.เอกสารบันทึกสมัครใจยินยอมให้ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นลงวันที่ 26 เมษายน 2564 8.ใบรายงานผลการตรวจปัสสาวะของนายกนกพลฯ ออกโดย รพ.มะขาม 3.โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท​1​ (ไอซ์)​ มีปริมาณคำนวณสารบริสุทธิ์เกิน 20 กรัม ​ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย“เสพยาเสพให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”  4. สถานที่เกิดเหตุบ้านเลขที่55 หมู่1 ต.เกาะขวาง อ.เมืองจันทบุรี​ จ.จันทบุรี  5. นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พงส.สภ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  ทั้งนี้กองกำกับการตำรวจตระเวนชายเเดนที่11 โดยว่าที่ พ.ต.อ.ศักดิ์ศิริ เข็มขาว ผกก.ตชด.11 ยังคงให้ดำเนินการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาอย่างต่อเนื่อง 

**หากประขาชนพบเบาะเเสสามารถเเจ้งมาได้ที่ กก.ตชด.11 อ.มะขาม จ.จันทบุรี**