ตชด.42 จับเจ้าของเคทีคาร์แค พ่อค้ายารายใหญ่ 5 อำเภอ

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 จับเจ้าของเคทีคาร์แคพ่อค้ายารายใหญ่พื้นที่ 5 อำเภอสารภาพขายส่งและย่อยกลุ่มอู่นซ้อมรถยนต์คนขับรับจักรยานยนต์รับจ้างผู้ใช้แรงงานในสวน

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 05.00 นาฬิกา ร้อยตำรวจเอก นิพนธ์ หนูชัยแก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 รองหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 จังหวัดกระบี่ และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่ เข้าจับกุมตัวนายณรงรัตน์ หรือปุ้ย นาคบุตร เจ้าของร้านเคทีคาร์แค อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 / 2 หมู่ที่ 4 บ้านห้วยโต้ ตำบลทับปริก อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้า 8,210 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 12 กรัม  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด ถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดและดึงเปิดสำหรับแบ่งบรรจุยาเสพติด 1 ห่อ และรถยนต์เก๋งสีขาว ทะเบียน กน 9269 กระบี่ และได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ได้ที่หน้าร้านเคมีคาร์แคร์ เลขที่ 106 หมู่ที่ 4 บ้านคลองแห้ง ตำบลห้วยยูง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ พร้อมกับนำตัวนายณรงรัตน์ นาคบุตร ส่งพนักงานสอบสวนร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเหนือคลอง ดำเนินคดีต่อไป

ซึ่งพฤติกรรมนายณรงรัตน์ หรือปุ้ย นาคบุตร จากการสืบสวนของชุดปราบปรามยาเสพติดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 จังหวัดกระบี่ และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่ทราบว่าเป็นพ่อค้ารายใหญ่ที่ลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่ อำเภอเหนือคลอง อำเภออ่าวลึก อำเภอเขาพนม และอำเภอคลองท่อม มานานกว่า 2 ปี และเป็นเป้าหมายที่ชุดปราบปรามยาเสพติดหลายหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดกระบี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดปราบปรามยาเสพติดกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่ เฝ้าติดตามพฤติกรรมเพื่อทำการจับกุม แต่ผู้ต้องหารายนี้มีเส้นสายใหญ่และรู้จักกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของจังหวัดกระบี่หลายคน จึงรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่มาโดยตลอด แต่ในที่สุดหนีไม่พ้นถูกจับกุมตัวจนได้

โดยก่อนหน้านี้ชุดจับกุมได้จับกุมตัวนายศักดิ์ดา หรือดำ เกตุสุวรรณ ได้ที่ห้องพักเลข 3 ซีรีนธารารีสอร์ท หมู่ที่ 1 บ้านไร่ใหญ่ ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 1.3 กรัม จากนั้นได้ทำการขยายผลจับกุมนายณรงรัตน์ นาคบุตร โดยให้นายศักดิ์ดา ติดต่อซื้อยาเสพติด พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมร้านเคมีคาร์แคร์ ซึ่งกำลังเจ้าหน้าที่เห็นตัวนายณรงรัตน์ เดินออกจากร้านถือถุงเดินมาที่รถยนต์เก๋งทะเบียนดังกล่าวข้างต้น พร้อมติดเครื่องยนต์เพื่อจะออกไปข้างนอก กำลังเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวให้ทราบ พร้อมทั้งได้ทำการตรวจค้นตัวและภายในรถยนต์คันดังกล่าว พบยาบ้าและยาไอซ์ จึงทำการจับกุมตัว

   ซึ่งจากการสอบสวนปากคำในเบื้องต้น นายณรงรัตน์ ให้การรับสารภาพว่าได้สั่งซื้อยาเสพติดทางเมสเซ็นต์เจอร์ชื่อโปรไฟล์ อานนท์ ศิริเมธานนท์ จำนวน 10 มัด 20,000 เม็ด ยาไอซ์ 1กิโลกรัม เมื่อได้ยาเสพติดมาแล้วส่วนหนึ่งตนเก็บรักษาเพื่อส่งให้กับลูกค้า อีกส่วนหนึ่งให้นายไข่แดง ไม่ทราบชื่อสกุลจริง นำไปเก็บรักษาเพื่อรอส่งให้กับลูกค้าตามคำสั่งของตน เมื่อได้เงินจากการค้ายาแล้วจะโอนทางธนาคารกสิกรไทยบัญชี นางสาวปาริฉัตร สโรบล ส่วนยาเสพติดที่นำไปขายส่งและแบ่งขายให้กับกลุ่มวันรุ่น ผู้ใช้แรงงานทำสวนยางพารา สวนปาล์มน้ำมัน และตามอู่ซ้อมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ในพื้นที่ 5 อำเภอของจังหวัดกระบี่ จนกระทั้งถูกจับกุมตัวในครั้งนี