ตร.หนองสูง ไล่ติดตามเก๋งลักลอบขนยาเสพติด พบกัญชา 410 แท่ง ผู้ต้องหาหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองสูง ไล่ติดตามรถยนต์เก๋งที่ลักลอบขนยาเสพติด สามารถสะกั่นกัญชา จำนวน 410 แท่ง ส่วนผู้ต้องหาหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปได้

พลตำรวจตรีสรรธาน อินทรจักร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร แถลงผลการจับกุมกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดได้ของกลางเป็นกัญชา 410 แท่ง รถยนต์เก๋ง 1 คัน ส่วนผู้ต้องหาสามารถหลบหนีไปไ ด้สถานีตำรวจภูธรหนองสูงได้ตั้งจุดตรวจสกัดกั้นคนต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฏหมายจนกระทั้งมีรถยนต์เก๋งยี้ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 4518 ชลบุรี ได้เดินทางมาจากอำเภอคำชะอี มุ่งหน้าไปทางอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์  เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญานให้หยุดแต่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหลบหนีเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ติดตามจนกระทั้ง รถยนต์เก๋งผู้ต้องหาได้เสียหลักตกลงข้างทางที่บ้านคำพอก ตำบลโนนยาง อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบ ไม่พบผู้ขับขี่แต่อย่างใด แต่พบเห็นวัตถุต้องสงสัยหอด้วยพลาสติกสีดำ  จึงได้นำทั้งรถยนต์เก๋งมาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด จากการสอบสอบพบเป็นกัญชา จำนวน 410 แท่ง  จึงได้ทำการตรวจยึดนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองสูง และได้ทำการขยายผลถึงเจ้าของรถยนต์ตันดังกล่าว เพื่อจะได้ติดตามมาสอบสวนหากมีการเกี่ยวข้องก็จะได้ดำเนินคดีตากฏหมายต่อไป