น.1 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจตำรวจ สน.หัวหมากพร้อมขอบคุณ ผบก.น.4 และ กต.ตร. ที่ช่วยกันพัฒนาอาคารที่อยู่อาศัย

ผบช.น. ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ข้าราชการตำรวจ สน.หัวหมาก พร้อมขอบคุณ ผบก.น.4 และ กต.ตร. ที่ช่วยกันพัฒนาอาคารที่อยู่อาศัยและที่ทำการ ตามนโยบาย ผบ.ตร.

วันนี้ (9 มิ.ย.64) เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย และ พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น. เดินทางไปยัง สน.หัวหมาก เพื่อมอบส่ิงของจำเป็นในการดำรงชีวิต บรรเทาความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับข้าราชการตำรวจ สน.หัวหมาก และมอบเครื่องแบบ คฝ. ให้กับ ร้อย คฝ.บก.น.4 โดยมี พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4, รอง ผบก.น.4, คณะ กต.ตร.บก.น.4 และ กต.ตร.สน.หัวหมาก ให้กาารต้อนรับ

โดยก่อนพิธีมอบส่งของ ผบก.น.4 และ คณะ กต.ตร.บก.น.4 ได้นำเสนอผลการพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ อาคารที่อยู่อาศัยและที่ทำการ ตามนโยบาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพื่อให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวมีขวัญและกำลังในการปฏิบัติหน้าที่ มีคุณภาพชีวิตและสุขอนามัยที่ดี เพื่อที่จะได้มีความพร้อมในการทำงานให้บริการพี่น้องประชาชนต่อไป

โดย ผบช.น. และ คณะผู้บังคับบัญชา ได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 150 ชุด เครื่องแบบร้อย คฝ. จำนวน 310 ชุด ให้กับข้าราชการตำรวจ สน.หัวหมาก และ ร้อย คฝ.บก.น.4 โดย ผบช.น. ตามโครงการ “ร่วมทุกข์  ร่วมสุข ด้วยความรัก และห่วงใย” เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก พร้อมมอบ ชุดปฏิบัติการ ฝ่ายอำนวยการควบคุมฝูงชน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ด้วยรักและห่วงใยความปลอดภัย ข้าราชการตำรวจทุกนายในการปฎิบัติหน้า

ผบช.น. ยังได้กล่าวขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ได้ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งในห้วงที่ผ่านมา และขอขอบคุณภาคประชาชนที่ได้สนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของ บก.น.4 ด้วยดีตลอดมา นับเป็นกำลังใจที่สำคัญของข้าราชการตำรวจ บช.น. ในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป