กองปราบรวบอดีต ผอ.ฉาว แชทเชิงชู้สาวเด็ก ม.2 หลังหลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษา

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.๔ บก.ป., พ.ต.ท.รณกร สุขมงคล, พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ ศิริภัทรนุกุล พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ, พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปานสีทา รอง ผกก.๔ บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.๔ บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ 5 กก.4 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายณฐาภพ (สงวนนามสกุล) อายุ ๕๓ ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ดังนี้
๑. หมายจับศาลจังหวัดบัวใหญ่ ที่ ๕๑/๒๕๖๒ ลงวันที่ ๔ กรกฎาคม ๒๕๖๒ โดยกล่าวหาว่า “อนาจาร ความผิดเกี่ยวกับเพศ ความผิดต่อเสรีภาพ”
๒. หมายจับศาลจังหวัดบัวใหญ่ ที่ ๗๙/๒๕๖๒ ลงวันที่ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๖๒ โดยกล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเรา อนาจาร ความผิดต่อเสรีภาพ”

สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนชายหาดชลาทัศน์ ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เมื่อวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๔ เวลาประมาณ ๑๖.๓๐ น.

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณต้นปี พ.ศ.๒๕๖๑ นายณฐาภพฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับลูกศิษย์ โดยผู้เสียหายมีหลักฐานเป็นบทสนทนาที่ ผู้ต้องหาพูดคุยด้วย และทางผู้เสียหายยังให้การเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากการพูดคุยในลักษณะเชิงชู้สาวแล้ว ผู้ต้องหายังมีพฤติกรรมกระทำการในลักษณะอนาจารกับผู้เสียหายอีกด้วย ผู้เสียหายจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

ต่อมาในระหว่างการพิจารณาคดีในชั้นศาล ผู้ต้องหาได้ยื่นขอประกันตัว แต่หลังจากได้รับอนุญาตให้ประกันตัว ผู้ต้องหากลับหลบหนี ไม่เดินทางไปฟังคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์และศาลฎีกา ซึ่งศาลอุทธรณ์มีพิพากษาจำคุก ๔๓ ปี และต่อมาศาลฎีกามีคำพิพากษาจำคุก ๔๖ ปี หลังจากนั้นศาลจึงได้ออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

จนกระทั่งวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๔ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพเร่ขายของตามชายหาดชลาทัศน์ จ.สงขลา จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่ฯ พบ ผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุม และนำตัวส่งศาลจังหวัดบัวใหญ่ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาผู้ต้องหาให้การรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง
ช่องทางติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากชุดจับกุม พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.4 บก.ป. (ชป.5 กก.4)