ผบช.1 ลงพื้นที่ชัยนาท ตรวจด่านคัดกรองการเคลื่อนย้ายแรงงานป้องกันโควิด-19

ผบช.1 และคณะ เดินทางลงพื้นที่ จังหวัดชัยนาท ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองการเคลื่อนย้ายแรงงาน โดยเน้นย้ำขอความร่วมมือประชาชนให้งดออกจากบ้าน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

วันนี้ 14 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ ด่านตรวจคัดกรองโควิด-19 หน้าสวนนก จ.ชัยนาท พล.ต.ท.อำพล  บำรับพร  ผบช.ภ.1 และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19  โดยมีนายสมบูรณ์  ศิริเวช  ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดชัยนาท และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

โดย พล.ต.ท.อำพล  บัวรับพร  ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า วันนี้ได้รับมอบหมายจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและดูแลด่านที่ควบคุมและคัดกรองการเคลื่อนย้ายแรงงาน โดยทางจังหวัดชัยนาท ก็ได้มีการผนึกกำลังทุกภาคส่วนได้อย่างเข้มแข็งในการตรวจคัดกรอง อย่างไรก็ตามก็อยากจะขอความร่วมมือกับประชาชนให้ร่วมกันสู้ศึกโควิด-19ในครั้งนี้ ด้วยการงดออกจากบ้าน งดเดินทางไปในสถานที่ที่เสี่ยงต่อการติดโรคเป็นเวลา 14 วัน การแพร่ระบาดของโรคหายแน่นอน