กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ข่มขืนสาว 15 ปี ตั้งครรภ์

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ท.สิงห์ชัย ฐานไชยสิทธิ์ รอง ผกก.3 บก.ป. ปฏิบัติราชการ กก.2 บก.ป., พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส, พ.ต.ท.กรกช ยงยืน รอง ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ท.นพรัตน์ คำมาก รอง ผกก.2 บก.ปทส. ปฏิบัติราชการ กก.2 บก.ป. และ พ.ต.ท.เนติวิทย์ ธนาสิทธิ์นิติกุล รอง ผกก.2 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.2 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายอภิรักษ์ หรือ พอล (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 626/2563 ลงวันที่ 8 ธันวาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อประมาณต้นปี 2563 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้รู้จักกับนายอภิรักษ์ หรือพอลฯ (ผู้ต้องหา) ผ่านเฟซบุ๊ก และได้พูดคุยกันเรื่อยมา

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563 มารดาของ น.ส.เอฯ ได้เห็นอุปกรณ์ตรวจครรภ์วางอยู่ภายในบ้านพัก จึงได้สอบถามบุตรสาว จนทราบความว่าอุปกรณ์ที่ตรวจครรภ์ดังกล่าวเป็นของ น.ส.เอฯ ซึ่งผลการตรวจปรากฏว่ามีการตั้งครรภ์ โดย น.ส.เอฯ ได้บอกกับมารดาว่าตนเองถูกนายอภิรักษ์ฯ ข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อประมาณวันที่ 20 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เมื่อมารดาของ น.ส.เอฯ ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป. ทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณริมถนน ซ.อารีย์ 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ หลังจากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การว่ารู้จักกับ น.ส.เอฯ ผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้พูดคุยคบหากันมาประมาณ 4 เดือน หลังจากนั้นจึงทราบว่า น.ส.เอฯ ท้อง และทราบว่าเเม่ของ น.ส.เอฯ จะดำเนินคดีกับตน ตนจึงได้ไปพบมารดาของ น.ส.เอฯ แล้ว แต่ภายหลังโทรศัพท์ของตนหายจึงไม่สามารถติดต่อได้