ตำรวจเร่ง ค้นหาเบาะแสคนร้ายฆ่าแหม่มสวิตเซอร์แลนด์

คืบหน้าวันนี้เมื่อเวลา 09:30 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2564 บรรยากาศช่วงเช้าบริเวณทางขึ้นน้ำตกโตนอ่าวยนหมู่ที่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบกว่า 50 นาย ออกเดินหาข่าวจากชาวบ้านตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุป

นางสาว ผนิดา แส้มสอน อายุ 56 ชาวบ้านอ่าวยน หมู่ 8 ตำวิชิต อ.เมือง ภูเก็ต กล่าวว่าตนเป็นคนที่นี่อยู่ที่นี่มาโดยตลอดหมู่บ้านเอายนนี้ไม่เคยเกิดเรื่องลักษณะแบบนี้มาก่อนเลยครั้งนี้เป็นครั้งแรกหมู่บ้านนี้ทุกคนทำมาหากินอยู่กันแบบเงียบเงียบอากาศดีแต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นทุกคนก็หวาดกลัวการที่จะออกจากบ้านไปไหนมาไหนก็ต้องระวังตัวมาก

เมื่อก่อนต้นเคยพาลูกพาหลานขึ้นไปเล่นน้ำตกแต่ช่วงนี้เนื่องจากมีสถานการณ์โควิดต้นกรมรีบพาลูกหลานขึ้นไปเล่นอีกและพอมีเหตุการณ์ฆ่ากันตายบนน้ำตกก็ยิ่งทำให้ตนนั้นหวัดกลัวไม่กล้าที่จะพาลูกหลานออกไปเที่ยวไหนน้ำตกเพราะมันเป็นทางเปลี่ยว เส้นทางที่จะเดินไปบนน้ำตกมันไกลและสูงฉันด้วยช่วงนี้ไม่ค่อยมีคนเข้ามาเที่ยวที่น้ำตกนี้

ต้นยอมรับว่ากลัวมากอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งค้นหาจากตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้อย่างเร็วที่สุดและภูเก็ตช่วงนี้อยู่ในช่วงโครงการภูเก็ตแซนบล็อกด้วย

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตนัดสื่อแถลงข่าวช่วง 09:00 น. บริเวณล 0191 หรือ สนง.ภูเก็ตแซนบล็อค

อีกส่วนหนึ่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่สอภอวิชิตเพื่อประชุมหาแนวทางการล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าอำพรางแหม่มสาวชาวสวิตเซอร์แลนด์