คลิปสุดน่ารัก ตำรวจสั่งลงโทษให้วิ่งรอบรถ พร้อมตักเตือน

คลิปสุดน่ารัก ตำรวจสั่งลงโทษเด็กวัยรุ่น  ที่นำรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง เสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญ ให้วิ่งรอบรถพร้อมตักเตือน

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ความน่ารัก ของตำรวจที่ลงโทษเด็ก กลุ่มวัยรุ่นที่นำรถ รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งเสียงดัง  ก่อความเดือดร้อนรำคาญ รวมกลุ่มกันในเวลากลางคืน

งานจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ขณะที่เด็ก 3 ราย กำลังวิ่งรอบรถจักรยานยนต์ โดยมี พ.ต.ท.นิรัณธกรณ์ ทานวรวิทย์ สว.จร.สภ.เมืองมุกดาหาร  ยืนคุมอยู่อย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากวิ่งเสร็จ ก็อบรมว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป  หลังจากได้มีการโพสต์คลิปไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในการทำงานของเจ้าที่ตำรวจ ซึ่งเลือกการลงโทษแบบนี้เป็นสิ่งที่น่าชื่นชม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ปั๊มน้ำมัน ปตท.คำอาฮวน ต.คำอาฮวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร เมื่อคืนวันที่ 21 สิงหาคม 2564  เวลาประมาณ 21.30 น.  หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก่อให้เกิดกระแสชื่นชมดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ที่สั่งลงโทษเด็กพอให้หลาบจำ  เหมือนลูกเหมือนหลาน พร้อมอบรมเรื่องวินัยจราจร ชี้ให้เห็นภัยอันตรายของการออกมานอกบ้านตอนกลางคืนอีกด้วย..