ผบช.สตม. มอบอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม 500 ชุด ให้แก่ชุมชนวัดกก ตามโครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน”

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 ให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และยึดมั่นในหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” อยู่เคียงข้างไม่ทอดทิ้งประชาชน และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถให้ประชาชนรู้สึกว่าตำรวจสามารถพึ่งพาได้

วันนี้ (27 ส.ค.64) เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วีรพล เจริญศิริ ผบก.ตม.2, พ.ต.อ.ชัยยศ วรักษ์จุนเกียรติ รอง ผบก.ตม.2 ร่วมกับ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 และ สน.บางมด โดย พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางมด และคุณศิระ มณีวัฒนเศรษฐ์ ประธาน กต.ตร.สน. บางมด มอบอาหารกล่อง,น้ำดื่ม,ขนม, จำนวน 500 ชุด

และยังมีภาคเอกชนได้ร่วมบริจาคสิ่งของในครั้งนี้ด้วย คือ กลุ่มชมรมนักธุรกิจสุขสวัสดิ์14 ร่วมบริจาคของอุปโภคบริโภค และเครื่องผลิตออกซิเจน ซึ่งทั้งหมดได้ร่วมกันมอบสิ่งของดังกล่าวให้แก่ ชุมชนวัดกก ที่ตั้งอยู่บริเวณ พระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. โดยมีคุณประกายวรรณ ชูศักดิ์ทัย ตัวแทนชุมชนมาเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่สมาชิกในชุมชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

พล.ต.ท.สมพงษ์ฯ กล่าวว่า โครงการ “ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน” ครั้งนี้ เป็นการสนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งในครั้งนี้ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 และ สน.บางมด ร่วมกันให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เน้นย้ำให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งให้กำลังใจเพื่อให้สามารถก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน