กองปราบตามรวบเฒ่าหื่นข่มขืนเด็ก 13 บนเรือริมคลอง หนีคดีนาน 17 ปี

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ณัทกฤช น้อยคำปัน, พ.ต.ท.ปวิช ข่าทิพย์พาที, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก. ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.

ได้ร่วมกันจับกุม นายเปรม (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ จ.735/2547 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2547 ซึ่งต้องหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมโดยมีอาวุธ”

สถานที่จับกุม บริเวณริมถนน ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 27 พ.ย.47 นายเปรมฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งขณะนั้นอายุ 60 ปี ได้พักอาศัยอยู่ริมคลอง ต.บ้านยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี โดยผู้ต้องหาได้นั่งตกปลาอยู่ริมคลอง และในระหว่างตกปลาอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้ซื้อเหล้ามานั่งดื่มกินด้วย จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. ได้มีเด็กหญิงแอนฯ (ผู้เสียหาย) พายเรือผ่านมาเพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาจึงได้พายเรือของตนเองติดตามเรือของเด็กหญิงแอนฯ ไป ซึ่งเมื่อไปถึงช่วงคลองที่เปลี่ยวไม่มีบ้านคน ผู้ต้องหาจึงเร่งฝีพายไปประกบเรือของเด็กหญิงแอนฯ แล้วใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาขู่บังคับเด็กหญิงแอนฯ จากนั้นนายเปรมฯ ก็ขึ้นไปบนเรือของเด็กหญิงแอนฯ และใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงแอนฯ บนเรือ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเด็กหญิงแอนฯ จึงได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้ผู้ปกครองฟัง หลังจากนั้นผู้ปกครองจึงได้พาเด็กหญิงแอนฯ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บ้านสร้าง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

กระทั่งวันนี้ 1 ก.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นานกว่า 17 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังลงพื้นที่ติดตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหา โดยสามารถจับกุมได้ที่ริมถนน ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังจากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านสร้าง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าตนเองได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงแอนฯ จริง ซึ่งในวันเกิดเหตุตนเองนั่งดื่มเหล้าตกปลาอยู่ริมคลอง และเห็นเด็กหญิงแอนฯ พายเรือผ่านมา ด้วยความเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือกระทำการดังกล่าว