ระดมกำลังค้นหาค้นหาผู้สูญหายในป่าภูเปลือย

อ.ด่านซ้าย จ.เลย นายอำเภอด่านซ้ายขึ้นไปบัญชาการปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายในป่าภูเปลือย ครบ 32 ชม. เพิ่มกำลังเกือบ 100 นาย ยังไร้วี่แวว

เวลา 07.30  น.วันที่13 กันยายน 2564 นายนที  พรมภักดี นายอำเภอด่านซ้าย ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ค้นหาผู้สูญหาย ได้ประชุมวางแผน และมอบภารกิจการค้นหาในช่วงเช้าครั้งแรก ให้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการค้นหาผู้ศูนย์หายตำนาดี ประกอบด้วย ที่ทำการปกครองอำเภอด่านซ้าย สนง.ปภ.จ.เลย สาขาด่านซ้าย สถานีตำรวจภูธรด่านซ้าย  ร้อย 8 พัน 1 ทหาร ชป.กร.กกล.สุรศักดิ์ฯ ทหารพราน ที่ 2101 ตชด. ที่ 247 หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ด่านซ้าย กองร้อย อส.อ.ด่านซ้าย ที่ 7 รพ.สต. นาดี กำนัน/ผู้ใหญ่บ้านตำบลนาดี ชรบ. อปพร.ตำบลนาดี กู้ภัย สัจจะไมตรี มูลนิธิพระธาตุศรีสองรัก และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ รวมทั้งหมด 96 นาย

โดยการค้นหาครั้งนี้ได้ให้สุนัขค้นหา (K9) จากกองกับกับการตำรวจตระเวนชายเเดน ที่ 24 นำการค้นหา และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วย รวม 66 นาย เดินปูพรมค้นหาเริ่มจากจุดบ้านที่ผู้สูญหายพักอาศัยขึ้นด้านบนภูเขาฝั่งทิศตะวันตกของหมู่บ้าน  ทั้งนี้ จุดอำนวยการ ได้เตรียมระบบการช่วยเหลือและปฐมพยาบาล ให้กับผู้สูญหาย ไว้แล้ว  ขณะนี้ เวลา 10.00 น.วันนี้ ยังไม่พบผู้สูญหายแต่อย่างใด