ตำรวจไซเบอร์ เอาจริง ตามรวบน้องไข่เน่า กับแฟนหนุ่ม หลังหลบมาเช่าห้องอยู่ในโรงแรมย่านอ.บางพลี

วันที่ 21 ก.ย.ที่ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. สั่งการให้พล.ต.ต.กานตพงศ์ ผบก.สอท .2 นำกำลังจับกุม น.ส.สุกัญญา (สงวนนามสกุล) หรือน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี ตามหมายจัยศาบจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 ลงวันที่ 20 กันยายน2564 พร้อมด้วยนายกรกช (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มไข่เน่า ตามหมายจัยศาบจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 445 /2564 ลงวันที่ 20 กันยายน2564 ทั้งคู่ถูกแจ้งข้อหาทำ ผลิต มิไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าหรือส่งออกซี่งอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสิ รูปกาห ฯลฯ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก โดยมีวัดุประสงค์แก่การค้าเพื่อแจกจ่ายหรือการแสดงอวดแก่ประชาชนผู้ไดนำเข้าสู่ระบบคอมหิวเตอร์ซื้งข้อมูลอันเป็นความผิดเกี่ยวกับลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้,ประกอบการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือลามก จับได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งมน พื้นที่อ.บางพบี จ.สมุทรปราการ


พล.ต.ท.กรไชย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบช.สอท. ได้สืบสวนหาเบาะแสทางโซเขี่ยลจนทาาบว่า ผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ถ่ายวิดีโด ขณะมีเพศสัมพันธ์ จากรั้นได้เผยแพร่สู่เว็บไซต์ onlyfans.com ซึ่งผู้ที่จะรับชมจำนวนมาก โดนสมาชิกต้องจ่ายค่าสมัครให้แก่ เว็บไซต์ ส่วนผู้ที่สร้างวิดีโอจะได้ส่วนแบ่งในอัตรา 80% เบื้องต้น จากการสอบถาม น้องไข่เน่าทราบว่า เริ่มทำมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564 ได้รับเงินส่วนแบ่งมาแล้วอย่างน้อย 500,000 บาท โดยใช้ห้องใน คอนโดมิเนียมในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.
บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นที่ถ่ายทำ


รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับเว็บไชต์ onlyfans.com เป็น เว็บไซสำหรับอัพโหลดคลิปวิดีโอส่วนตัวรวมถึงวิดีโอลามก โดยเว็บไซต์ดังกล่าวเกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ (มี Server ตั้งอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา) เปิดบริการตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันมีสมาชิกประมาณ 120 ล้านคน และผู้ผลิตวิดีโอจำนวนประมาณ 1 ล้านคน มีรายได้ประมาณ 2.36 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ปี 2020)