พิยดา Phonebymint ให้ทนายความพาเข้ามอบตัวแล้ว

ที่เชียงใหม่พิยดาบอสใหญ่ Phonebymint หลอกขายมือถือเด็กขึ้นมาเชียงใหม่ ให้ทนายพาเข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นให้การปฏิเสธตลอดข้อหา

วันนี้ (28 กันยายน) ทนายความได้พาตัวนางสาวพิยดา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ หลอกลวง ขายโทรศัพท์มือถือ เด็กนักเรียนชั้น ม.2 แล้วเชิดเงินเด็กหนีจนเด็กเครียดเส้นโลหิตแตกเสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัว ต่อ พลตำรวจตรีพิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

โดยทนายความของนางสาวพิยดาได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตลอดข้อหาส่วนนางสาวพิทยา บอกว่ายังไม่พร้อมที่จะให้ สัมภาษณ์ ในตอนนี้

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ภายหลังจากที่ แนวทางการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีตามหมายจับ ในหลายพื้นที่ขึ้นมายังจังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กดดัน จนในที่สุดได้ให้ทนายความพาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้ดำเนินคดี ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ เหตุเกิดท้องที่ สภ.นาหวาย เชียงใหม่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังตรวจสอบพบว่าพิยดานั้นมีหมายจับ อีกหลายท้องที่ ซึ่ง ทางด้าน พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุขผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จะทำการสอบสวนในช่วงบ่ายวันนี้อีกครั้ง ที่ตำรวจภูธรภาค 5