รองผบช.น.และ กต.ตร.บก.น.2 จัดกิจกรรมตรวจเยี่ยม

รองผบช.น.และ กต.ตร.บก.น.2 จัดกิจกรรมตรวจเยี่ยม มอบของยังชีพในชุมชน มอบทุนแก่บุตรตำรวจ และมอบเกียรติบัตรโครงการ “ตำรวจทำดีมีรางวัล” เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ

วันนี้(8 ธ.ค. 2564) เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก พร้อมด้วย คุณสรัลรัศมิ์ เตชะจิระสิน ประธาน อนุ กต.ตร.บก.น.2, ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน), คณะ กต.ตร.บก.น.2 และคณะ กต.ตร.กทม. เข้าร่วมกิจกรรมตรวจเยี่ยม กต.ตร. ในสังกัด บก.น.2 ซึ่งมีกิจกรรมหลายส่วนด้วยกัน ได้แก่ การรายงานผลการดำเนินงาน, สภาพปัญหาของ กต.ตร. ในสังกัดบก.น.2 ที่ผ่านมา, การพูดถึงนโยบายการทำงานร่วมกัน, การมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการตำรวจที่มีผลการเรียนดี, การมอบประกาศนียบัตร และรางวัลให้แก่ข้าราชการตำรวจในโครงการ “ตำรวจทำดีมีรางวัล” รวมถึงการมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชน โดยมีผู้แทนชุมชนในพื้นที่ บก.น.2 เป็นผู้รับมอบ

นอกจากนี้ พล.ต.ต.เสนิต ประธานในพิธี ได้ร่วมพูดคุยรับฟังแนวทางการทำงานร่วมกันกับ กต.ตร. ในสังกัด บก.น.2 และ พ.ต.ท.เสริมมิตร สุวรรณภูมิ รอง ผกก.ฝอ.5 บก.อก.บช.น. ได้ประชาสัมพันธ์แอพพลิเคชั่น Club House อีกหนึ่งในช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างกต.ตร.และตำรวจ

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี พล.ต.ต.เสนิต และคณะอนุ กต.ตร. ได้ร่วมกันลงพื้นไปแจกถุงยังชีพให้กับประชาชน ณ ชุมชนมหานคร ซอยวิภาวดี 64 เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

พล.ต.ต.เสนิตเผยว่า ตนรู้สึกขอบคุณ คณะอนุกรรมการเป็นอย่างมาก ที่เข้ามาช่วยเป็นตัวกลางระหว่างตำรวจและประชาชน มาร่วมขับเคลื่อนงานของข้าราชการตำรวจ อีกทั้งยังมีโครงการดีๆให้แก่ข้าราชการตำรวจเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ตนก็ขอชื่นชมข้าราชการตำรวจที่ทำคุณงามความดี รวมถึงบุตรหลานข้าราชการตำรวจที่เรียนดีและได้ทุนในวันนี้ด้วย