ตร.คุมตัวมือมีดโหดแทงสาวดับคาคอนโดฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 ธ.ค. 64  พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไชยยณัฐ  มาพงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี  นำเอกสารสำนวน พร้อมตัวนายณัฐชัย หรือ บัง อาดสามารถ อายุ 31 ปี เลขที่ 107/1  หมู่ที่ 7 ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช   ผู้ต้องหา ใช้มีดแทงนางสาวอินทุอร หรือน้องเต้ย จนเสียชีวิต  ในห้องพักชั้น 7 ภายในคอนโดเมืองทอง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  เมื่อคืนวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ตามหมายจับ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 679/2564 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2564  ในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ลักทรัพย์ในเวลากลางคือ(เสื้อ)  บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน(ห้องว่างชั้น5 ที่เข้าไปเปลี่ยนเสื้อ) และข้อหาเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) นำตัว ไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรปราการ เป็นผลัดแรก จากทั้งหมด 7 ผลัด  

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายณัฐชัย หรือ บัง อาดสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ออกมาจากห้องควบคุม เพื่อขึ้นรถส่งตัวผู้ต้องหา  โดยใช้กระดาษปิดบังใบหน้า ผู้สื่อข่าว พยามสอบถามนายณัฐชัยว่าอยากบอกอยากพูดไรถึงครอบครัวผู้ตาย หรืออยากบอกไรสังคมหรือไม่ เจ้าตัวเงียบไม่ ยอมพูดจาแต่อย่างใด

ด้าน  พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า  นอกจากข้อหาตามหมายจับแล้วยังมีข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้องด้วย พนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหาเพิ่ม รวม 5 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย  บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ลักทรัพย์ในเวลากลางคือ(เสื้อ)  บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน(ห้องว่างชั้น 5 ที่เข้าไปเปลี่ยนเสื้อ) และข้อหาเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)

ส่วนข้อมือ และ นิ้วกลาง ข้างขวา  ของผู้ต้องหา ที่เห็นใส่เฝือกดามไว้นั้น หลังจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจึงส่งตัวไปตรวจร่างกายเพราะมีการต่อสู้กัน ซึ่งแพทย์พบว่ามีกระดูกนิ้วมือข้างขวา นิ้วกลางหัก แพทย์จึงต้อทำการดามและเข้าเฝือกไว้ ส่วนที่ผู้ต้องหาบาดเจ็บนั้นเกิดขึ้นในระหว่างที่ต่อสู้กับผู้ตาย