ตำรวจรถไฟ รวบ 1 ใน 3 ทรชนลวงสาวผ่านเฟซบุ๊กข่มขืนรุมโทรม

3 ทรชนลวงสาวผ่านเฟซบุ๊กข่มขืนรุมโทรม จับกุมได้ 2 หลบหนี 1 สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมโดยตำรวจรถไฟ เหตุเกิดประมาณเดือน ต.ค.2564

จากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. ว่าเมื่อวันที่ 12 ม.ค.2565 เวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหนาที่ตำรวจรถไฟ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ปัญญา กล้าประเสริฐ รอง ผบก.รฟ. พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ใจดี ผกก.5 บก.รฟ., พ.ต.ท.พินิจ ช่วยกุล , พ.ต.ท.จักรพันธ์ จันวนา รอง ผกก.5 บก.รฟ. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ธนาชิต จันทอุไร พร้อมด้วย ร.ต.อ.ณรงค์ ละครชัย รอง สว.ส.รฟ.นครราชสีมา กก.3 บก.รฟ. กับพวก

ทำการจับกุมตัว นายสิทธิวงศ์ สิงห์สวัสดิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9849 ตรอกศิริราช ตำบลในเมือง อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดยโสธร ที่ 95/2564 ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2564 โดยกล่าวหาว่า“ร่วมกันกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น โดยร่วมกันกระทำด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง”

โดยจับกุมได้บนขบวนรถเร็วที่ 139 (กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี) ขณะขบวนรถหยุดที่สถานีรถไฟนครราชสีมา ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

จากการสอบถามให้การว่า รับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง ประมาณเดือนต.ค.2564 นายสิทธิวงศ์ (ผู้ต้องหา) ร่วมกับพวก นายศักดิ์ดา หรือเจมส์ และนายสุรศักดิ์ หรือโอ๊ต ได้นั่งดื่มสุรากันที่บ้านของนายเจมส์ โดยผู้ต้องหากับพวกได้ล่อลวง น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผ่านทางเฟสบุ๊ก ชักชวนให้มานั่งดื่มสุรากันเมื่อผู้เสียหายมีอาการมึนเมา ผู้ต้องหากับพวกจึงสบโอกาสก่อเหตุข่มขืนรุมโทรมผู้เสียหาย โดยผู้เสียหายไม่ยินยอมและไม่สามารถขัดขื่นได้ จนทั้ง 3 คนสำเร็จความใคร่ไปหลายครั้ง ภายหลังผู้เสียหายหลบหนีออกมาได้ และมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยโสธร ให้ดำเนินคดี กับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยโสธร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป