บิ๊กใหม่ พร้อม บิ๊กโจ๊ก นำกำลังออกไล่ล่า 2 สมุน ไอ้แกร็ก ที่กำลังหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่าจากกรณี นาย ประดิษฐ์ หรือ แกร็ก มุสิกะสงค์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 337 หมู่ที่ 13 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดพัทลุง ตรัง และ จ.สงขลา รวม 15 คดี และมือปืนรับจ้างอันดับต้นๆของ ภ.9 ที่ทาง สตช.ต้องการการตัว และมีการตั้งค่าหัวไว้ 1 แสนบาท พร้อมพวกรวม 4 คน เข้าหลบซ่อนตัวในมาตะตะลุงรีสอร์ท ท้องที่ ม.16 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน และได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ด โฟกัส สีขาว ทะเบียน กข.48 นครศรีธรรมราช ฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจหลบหนีการจับกุม เหตุเกิดเมื่อตอนเช้าวันที่ 19 มกราคม 2565 โดยที่กำลังตำรวจออกติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ 29 มกราคม 65 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร. พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ภาคิน ณ ระนอง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย รอง ผบก.ภ.จว.พพัทลุง พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หน.ชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง พร้อมกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ แดนไทย 54 ตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตชด.434 พัทลุง ตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ตำรวจชุด นปพ.ภ.จว.พัทลุง พร้อมพวก ประมาณ 120 นาย ออกปูพรหมไล่ล่า 2 สมุน ไอ้แกร็ก ที่ถูก สภ.ควนขนุน ขออนุมัติศาลพัทลุงออกหมายจับพร้อมกับนายประดิษฐ์ฯ เมื่อวันที่ 23 มกราคม /2565 ประกอบด้วย นายไพทูร หรือทูร ขวัญแก้ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ที่ 11 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง และนายคมจักร หรือโด้ มาเจริญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 418 หมู่ที่ 9 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง หลังจากที่ นายไพทูร ที่มีอาวุธปืนสงครามครบมือ ได้ประกาศสู้ตายโดยไม่ยอมมอบตัวเหมือนกับนายประดิษฐ์ลูกพี่ที่ถูก บิ๊กใหม่ พร้อมพวกเด็ดปีกไปแล้ว

อย่างไรก็ตามจากการที่เข้าตรวจค้นเป้าหมายที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นพื้นที่หลบซ่อนตัวของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ในพื้นที่ ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม โดยเฉพาะบ้านพักญาติๆและเครือข่ายของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จำนวน 11 จุด ปรากฏว่าไม่พบตัวสมุนของ ไอ้แกร็ก ทั้ง 2 ราย แต่อย่างใด ในขณะที่ทั้ง บิ๊กใหม่ บิ๊กโจ๊ก ได้เดินทางกลับ พร้อม สั่งการให้ ผบก.ภ.จ.พัทลุง ได้ร่วมกันกับตำรวจในพื้นที่ วางแผนออกไล่ล่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนอย่างต่อเนื่องแล้วเช่นกัน