ช็อกวงการตตำรวจ สภ.เมืองโอ่ง เสีย”ผกก.จุ่น”ตำรวจน้ำดีเสียชีวิตที่รพ.

ช็อกวงการตำรวจ ผกก.จุ่น วูบหมดสติบนโซฟาในบ้านพัก ก่อนนำตัวส่งรพ.ราชบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผบช.เตรียมขอน้ำหลวงอาบศพและพระราชทานเพลิงศพ ขณะทางญาติเตรียมรับศพบำเพ็ญกุศล ที่วัดสัตตนาถปริวัตร

วันนี้ (3 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เป็นเรื่องช็อกวงการตำรว เมื่อทาง สภ.เมืองราชบุรี ได้ออกมาเปิดเผยว่า พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี อายุ 50 ปี วูบนอนหมดสติบนโซฟาหน้าทีวี ชั้นล่างภายในบ้านพักหลัง สภ.เมืองราชบุรี เพียงลำพัง โดยเมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.ท.สถิตย์ ช้างสาร พลขับได้ขับรถประจำตำแหน่งไปรับที่บ้านพัก เพื่อไปเข้าร่วมประชุมที่กทม. จึงรีบนำตัวส่งรพ.ราชบุรี และเสียชีวิตอย่างสงบในช่วงเช้าเวลา 08.45 น.ที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจาก อาการหัวใจวายเฉียบพลัน เพราะ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน มีโรคประจำตัวและเข้ารับการทำบายพาสหัวใจ หรืออาจลื่นล้ม เพราะที่บันไดมีร่องรอยบันไดหัก อาจลื่นล้มตกบันไดและประคองตัวเองมาวูบหมดสติที่โซฟาหน้าทีวี ซึ่งต้องรอผลผ่าชันสูตรพลิกศพจากทีมแพทย์รพ.ราชบุรี อีกครั้ง

สำหรับ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ได้รับคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายจาก ผกก.สภ.สมุทรสงคราม มาดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.62 ตลอดระยะเวลาที่ปฎิบัติหน้าที่ มีความซื่อสัตย์สุจริต ช่วยเหลือประชาชน และทำคุณงามความดีให้แก่ สภ.เมืองราชบุรี มาโดยตลอด ซึ่งข่าวการเสียชีวิตของ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี สร้างความเสียใจให้กับจนท.ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี และประชาชนชาวจ.ราชบุรีเป็นอย่างมาก

ซึ่งในเบื้องต้นทางผู้บังคับบัญชาเตรียมขอพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และญาติจะนำร่างของ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลและรดน้ำศพที่ วัดสัตตนาถปริวัตร อ.เมือง จ.ราชบุรี ในวันที่ 4 ก.พ.65