ดส.รวบพ่อเลี้ยงขืนใจลูกเลี้ยงกัมพูชาววัย 11 ปี บังคับให้เด็กอมอวัยวะเพศ สารภาพทำมาแล้ว5-6ครั้ง

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น., พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์, พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล, พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล รองผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ ว่าพี่ พ.ต.ต.หญิง ชาดา เสสะเวช สว.ดส.บช.น. พร้อมเจ้าหน้าทีตำรวจชุดปฏิบัติการ 3 กก.ดส. ทำการตรวจสอบข้อมูลดังกล่าว พร้อมเจ้าหน้าที่ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ภายหลังวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา รับแจ้งจากพลเมืองดี เข้ามาให้ข้อมูลกับทางกก.ดส. พบเด็กหญิงอายุประมาณ 11 ปี ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศต้องการเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือกรณีดังกล่าว จากการการตรวจสอบพบเด็กหญิง เอ นามสมมุติ อายุ 11 ปี สัญชาติกัมพูชาเพียงคนเดียว อยู่ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานครชุดปฏิบัติการ 3 กก.ดส. จึงได้เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.เอ มาที่กก.ดส. หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อนางบี นามสมมุติ อายุ 39 ปี สัญชาติกัมพูชามารดา ด.ญ.เอ เพื่อเข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ภายหลังจากทำการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพพบว่ามีการก่อเหตุดังกล่าวจริง

ต่อมาภายหลังนายไพฑูรย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี พ่อเลี้ยงของด.ญ.เอ ทราบว่า ด.ญ.เอ และนางบี ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กก.ดส. จึงได้เดินทางมาเพื่อตามหาทั้ง 2 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสอบถามกรณีดังกล่าว จากการสอบถามนายไพฑูรย์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำการล่วงละเมิด ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจริง โดยให้การว่า ได้พักอาศัยบ้านพักหลังเกิดเหตุ ร่วมกับนางบี และด.ญ.เอ มาประมาณ 5 ปีแล้ว ตนประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง โดยแต่ละวันจะไปส่งนางบี และด.ญ.เอ ทำงานที่ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งย่านสำราญราษฎร์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร จากนั้นออกไปขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างตั้งแต่ประมาณ 07.00 น. จากนั้นเวลาประมาณ 15.00 น. จะไปขายอาหารปิ้งย่างที่บริเวณดังกล่าว จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 20.00 น. จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับพร้อมกับนางบี และด.ญ.เอ โดยด.ญ.เอ จะมาขายอาหารตามสั่งช่วยบางวันและบางวันจะอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม พ่อเลี้ยงให้การรับสารภาพอีกว่า ช่วงประมาณ เดือนพ.ย. 2564 ที่ผ่านมา จะแอบกลับไปบ้านพักในวันที่เด็กหญิงเอ อยู่บ้านคนเดียวจะทำการล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยวิธีการทำอนาจารกอดหอม ถอดเสื้อผ้า นำอวัยเพศตนเองไปถูไถกับอวัยวะเพศของด.ญ.เอ และมีการให้ด.ญ.เอ ใช้ปากกับอวัยวะเพศของตนเอง ต่อมาได้ทำแบบเดิมอีกประมาณ 5-6 ครั้ง ล่าสุดได้ก่อเหตุช่วงปลายเดือนม.ค.2565 ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. นำตัวนายไพฑูรย์ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียนแจ้งข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน ๑๓ ปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” และจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป