3 คนร้ายอุกอาจ ควงปืนปล้นร้านทองกรุงเทพ 4 อำเภอพบพระ ยิงลูกค้าเสียชีวิต 1 คน ก่อนหลบหนีไป

เกิดเหตุคนร้ายเบื้องต้น 3 คน ก่อเหตุบุกปล้นร้านทองกรุงเทพ 4 อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ได้ทองไป ก่อนใช้รถยนต์กระบะ หลบหนี เจ้าหน้าที่จัดกำลังติดตามจับกุม

วันนี้ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เกิดเหตุกลุ่มคนร้าย บุกปล้นร้านทอง กรุงเทพ 4 ในพื้นที่ตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก โดยคนร้ายใช้รถยนต์กระบะ เป็นพาหนะ พร้อมอาวุธปืน สั้น ไม่ทราบขนาดยิงบานประตูกระจก และใช้ค้อนที่พกมาทุบกระจก เข้าไปในร้าน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คน เป็นลูกค้าชาย ที่มาใช้บริการภายในร้าน ก่อนที่จะปล้นทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง และหลบหนีไป โดยใช้เส้นทางแนวชายแดนไทยเมียนมา ของอำเภอพบพระ


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพบพระ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ เก็บหลักฐานและตรวจสอบ ภาพจากกล้อง วงจร ซึ่งสามารถบึนทึกภาพคนร้าย จำนวน 3 คน สวมเสื้อผ้ามิดชิด และสวมหมวกกันน็อค ในการก่อเหตุในครั้งนี้


โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ทราบข้อมูลว่ากลุ่มคนร้าย 3 คน ใช้รถยนต์โตโยต้า ไมตี้เอกซ์ ตอนเดียว สีบรอนเงิน ตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บง 1910 กำแพงเพชร ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอทราบข้อมูลของกลุ่มคนร้าย ที่ก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวต่อไป