ชมรมแม่บ้านตำรวจไซเบอร์จัดบรรยาย “ตีตั๋วดูตน” โดยวิทยากรชื่อดังให้ตำรวจไซเบอร์

วันนี้ 10 มี.ค.65 เวลา 13.00 น. คุณณสุดา คล้ายคลึง ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เป็นประธานในพิธีเปิดการบรรยายในหัวข้อ “ตีตั๋วดูตน” และได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. ร่วมในพิธีเปิด และรับฟังการบรรยาย การบรรยายดังกล่าวมีเนื้อหาว่าด้วยการรู้จักตนเองอย่างลุกซึ่ง เพื่อเข้าถึงความสุข บ่มเพาะความเมตตา และส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีกับครอบครัว และเพื่อนมนุษย์ ให้เเก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด สมาชิกชมรมแม่บ้าน และผู้ที่สนใจ รวมกว่า 200 นาย

คุณณสุดาฯ กล่าวว่า ในนามชมรมแม่บ้านตำรวจไซเบอร์ ซึ่งได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด จึงได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อพัฒนา และขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ สามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างปกติสุข เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน หรือทำสิ่งเดิมที่ดีอยู่แล้วพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น หาเเนวทางให้กับคนที่ยังสับสนกับตนเอง ไม่รู้จะไปทางไหน โดยคุณพศิน อินทรวงค์ วิทยากรชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตนักแต่งเพลงให้กับศิลปินมากมาย เป็นนักเขียนหนังธรรมมะ และการพัฒนาตนเอง เป็นวิทยากรบรรยายด้วยแนวคิดที่ว่า คนเราสามารถเปลี่ยนแปลงตนเองไปสู่การมีชีวิตที่มีความสุขได้ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ชี้ทางแห่งความสุขให้กับคนมากมายในสังคม

นอกจากนี้ คุณณสุดาฯ ยังกล่าวอีกว่า การบรรยายในวันนี้ อยากให้ทุกคนที่เข้ารับฟังการบรรยาย เปิดใจ ตั้งใจรับฟังการบรรยายในวันนี้ เชื่อว่าจะเป็นแนวทางเป็นคำตอบ คิดอย่างไรให้เป็นสุข มองอย่างไรให้เป็นสุข