ดส.รวบ 2 หนุ่มค้ายา หัวใสสวมชุดไลน์แมนซุกยา กล่องพัสดุส่งลูกค้า พร้อมของกลางไอซ์ 3 กิโลฯยาบ้า 3.4 หมื่นเม็ด

เมื่อเวลา11.00.น.วันที่14 มี.ค.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก, พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม, พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ, พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์, พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รอง ผบช.น.,พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. ร่วมแถลงผลการจับกุม นายเนติ ฯ อายุ 22 ปี และ นายเรวัฒน์ ฯ อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 3 กิโลฯ,ยาบ้า34,000เม็ด,ยาอี300เม็ด,ยาคีตามีน 1.197กิโลฯโดยจับกุมในข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์ ,ยาบ้า ,ยาอี เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 39/441 ม.11 ซอยเพชรเกษม 4 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากนายเนติ และนายเรวัฒน์มีการนัดส่งยาเสพติดกับลูกค้าผ่านทางไลน์โดยจะใส่ชุดพนักงานไลน์แมนส่งของให้กับลูกค้า โดยด้านหลังพาหนะที่ใช้ จะมีกล่องพัสดุซุกซ่อนยาเสพติดไว้ภายใน จากนั้นจะนัดส่งสถานที่ที่ลับตาผู้คน ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ทำการจับกุมตัว ต่อมาหลังจับกุมนายเนติฯได้ให้การว่ามียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนไว้บ้านเลขที่บ้านของนายเรวัฒน์ บ้านเลขที่ 39/415 ม.11ซอยเพชรเกษม 4 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงหนองค้างพลู จนกระทั่งพบตัว นายเรวัฒน์ อายุ 21 ปี พร้อมพวก อีก8 คน ประกอบด้วย นายชาคร อายุ 25 ปี ,นายวีรชัย อายุ 25 ปี ,นายกิติพงศ์ อายุ 18 ปี ,นายสิทธิชัย อายุ 20 ปี ,นายอนุซา อายุ 25 ปี ,นายชานนท์ อายุ 23 ปี ,นายเอกภพ อายุ 24 ปี ,นายสิริวิชญ์ อายุ 25 ปี พร้อมพวกกำลังมั่วสุมกันอยู่ พร้อมยาโรฮิบนอล จำนวน 420 เม็ด(ฟลูไนตราชีแพม)
จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่าได้เริ่มรับและส่งยาเสพติด มาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2564 จนถึงปัจจุบัน โดยจะได้รับค่าจ้างรวมเฉลี่ยต่อเดือนประมาณ 50,000 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายเรวัฒน์พร้อมพวกในข้อหา”ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดในสถานที่แออัดหรือกระทำการดังกล่าวอันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภทที่ 2 (ฟลูไนตราชีแพม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย” จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป