บก.ตร.มหด.รอ.904 ฝึกการอารักขาบุคคลสำคัญ เพิ่มขีดความสามารถข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ในขบวนเสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์ รุ่นที่ 3 

กองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904  (บก.ตร.มหด.รอ.904) จัดการฝึกอบรมตามโครงการอารักขาบุคคลสำคัญ (VIP PROTECTION) และโครงการเพิ่มขีดความสามารถข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ในขบวนเสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์ รุ่นที่ 3

 

การฝึกในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 ส.ค. 2562 – 4 ต.ค.2562  ได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนที่ 1 ทำการฝึกยุทธวิธีที่เกี่ยวข้องด้าน VIP PROTECTION โดยกองกำกับการ 3 (นเรศวร261)  กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวณชายแดน  และฝึกยุทธวิธีประกอบรถยนต์ ณ ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจกลาง หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

*** อย่างไรก็ตามทีมงาน POLICE TV ได้ติดตามภารกิจการฝึกในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด และจะนำภาพการฝึกมาฝากกันทาง POLICE TV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ *****

 

 

POLICE TV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ทำการปรับปรุงระบบออกอากาศ  เพื่อให้ภาพและเสียงมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น

โดยทางสถานีฯ ได้เปลี่ยนจากระบบ Mpeg2 (SD) เป็น Mpeg4 (HD) จึงทำให้กล่องรับสัญญาณของท่านที่เป็นรุ่นเก่าไม่สามารถรับชมได้  และเพื่อให้ท่านสามารถรับชม POLICE TV ได้ปกติพร้อมทั้งภาพและเสียงมีความคมชัดยิ่งขึ้น  จึงต้องมีการเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณดามเทียมเป็นแบบ HD และเปลี่ยนจากสาย RCA (เหลือง ขาว แดง) เป็นสายสัญญาณแบบ HDMI เมื่อท่านทำการเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณและสายสัญญาณแล้วให้เปิดเครื่อง  (กล่องรับสัญญาณดาวเทียม) ระบบจะทำการค้นหาช่องอัตโนมัติ

โดยท่านสามารถรับชมผ่านกล่องรับสัญญาณ PSI ได้ที่ช่อง 203  และกล่องรับสัญญาณ GMMZ ช่อง 140 เช่นเดิม….

POLICE TV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กลุ่มงานระบบวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง กองตำรวจสื่อสาร ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
☎️ : 022527918
Line@ : @poltv (อย่าลืมเติม@ด้านหน้า)
⌨️ : www.policetv.tv

 

 

Paris